Điều trị ung thư vú hiệu quả với phương pháp cấy hạt phóng xạ I125

Điều trị ung thư vú hiệu quả với phương pháp cấy hạt phóng xạ I125
TP - Đầu tháng 1 năm 2013, Cô L, 30 tuổi, sống tại Việt Nam vô tình sờ thấy khối u vú trái, ấn không đau, cũng không khó chịu. Ban đầu, cô L không để ý, vì nghĩ rằng bản thân mới 30 tuổi nên không thể bị mắc ung thư. Tuy nhiên, sau thấy khối u ngày càng lớn, cô liền vội tới bệnh viện kiểm tra, kết quả chẩn đoán cô mắc ung thư vú.

> Phương pháp hỗ trợ toàn diện trong điều trị Ung Thư
> Điều trị chính xác, không đau, không tác dụng phụ

Giáo sư Bành Hiểu Xích, trưởng khoa bệnh viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu cho biết: trong những năm gần đây, có rất nhiều bệnh nhân nữ coi nhẹ ung thư như cô L. Đối với phụ nữ từ 35- 55 tuổi, nguy cơ mắc ung thư vú rất cao và số lượng phát hiện bệnh ngày càng tăng.

Ung thư vú điều trị như thế nào

Ung thư vú không những nguy hiểm mà còn gây tổn thương lớn cho phụ nữ. Rất nhiều phụ nữ sau khi biết mình mắc ung thư vú, phương pháp đầu tiên được lựa chọn đó là phẫu thuật. Nhưng theo thống kê, chưa tới 50% bệnh nhân ung thư chấp nhận phẫu thuật. Nguyên nhân vì sao? Theo giáo sư Bành Hiểu Xích, rất nhiều bệnh nhân không đồng ý phẫu thuật, bởi phẫu thuật sẽ phải cắt bỏ toàn bộ vú, và đây luôn là một sự đả kích lớn đối với nữ giới. Đồng thời, lượng lớn bệnh nhân khi phát hiện bệnh đều đã ở giai đoạn cuối, lỡ mất cơ hội phẫu thuật, vì vậy bệnh nhân cần lựa chọn phương pháp tiên tiến hơn để điều trị.

Phương pháp cấy hạt phóng xạ I125: Tiêu diệt tế bào ung thư chính xác, loại bỏ ổ bệnh hiệu quả

Giáo sư Bành Hiểu Xích giới thiệu, điều trị xâm nhập tối thiểu là một trong những hướng chính trong điều trị ung thư hiện nay, cá thể hoá, phù hợp cho từng bệnh nhân. Cấy hạt phóng xạ I125 là mô hình điều trị kết hợp phẫu thuật xâm nhập tối thiểu và phương pháp xạ trị bên trong với những ưu điểm: không đau, không tác dụng phụ, hiệu quả điều trị tốt, điều trị cá thể hoá, ứng dụng rộng rãi.

Khác với phẫu thuật và hoá trị toàn than, phương pháp cấy hạt phóng xạ tiêu diệt khối u chính xác, không tác dụng phụ. Thiết bị hình ảnh định vị chính xác, hạt phóng xạ I125 được cấy trực tiếp vào trong khối u, với sư liên tục và duy trì phát xạ của tia xạ Y, không ngừng xạ trị trên khối u cục bộ, khiến các tổ chức ung thư bị tổn thương và tiêu diệt. Phương pháp điều trị ung thư từ việc tiêu diệt tế bào ung thư bên trong có thể tiêu diệt khối u hiệu quả, cải thiện bệnh tình, đồng thời không gây tổn thương tới các tế bào ung thư xung quanh. Đây được coi là phương pháp điều trị hàng đầu cho bệnh nhân ung thư vú hiện nay, đặc biệt là với bệnh nhân ung thư vú giai đoạn muộn.

Khối u bị tiêu diệt hoàn toàn với phương pháp cấy hạt phóng xạ

Bệnh nhân L, 30 tuổi tới từ Việt Nam, sau khi chẩn đoán bị mắc ung thư, chị L cùng gia đình tư vấn và điều trị nhiều nơi tuy nhiên không hiệu quả. Tới tháng 3 năm 2013, chị L được bạn giới thiệu tới bệnh viện Ung Bướu Hiện Đại Quảng Châu để điều trị.

Sau khi nhập viện, giáo sư Bành Hiểu Xích đã cùng hội chẩn với đội ngũ chuyên gia, phân tích bệnh tình của chị L, kết hợp với nguyện vọng không muốn phẫu thuật của bệnh nhân, đội ngũ chuyên gia đã đưa ra phác đồ tổng hợp bao gồm phương pháp cấy hạt phóng xạ và miễn dịch sinh học điều trị cho bệnh nhân. Qua 4 tháng điều trị, khối u của bệnh nhân đã hoàn toàn biến mất, sức khoẻ phục hồi trở lại. Hiện nay, bệnh nhân vẫn đang được điều trị củng cố, và sẽ trở lại cuộc sống hàng ngày sau khi kết thúc điều trị.

Bệnh viện Ung bướu hiện đại Quảng Châu là Bệnh viện chuyên điều trị ung thư với phương pháp tiên tiến, tổng hợp, bệnh viện tập hợp các chuyên gia ưu tú nhất ở châu Á và đầu tư lớn vào công nghệ tiên tiến điều trị ung thư. Bệnh viện Ung bướu hiện đại Quảng Châu đã có văn phòng đại diện tại các quốc gia Đông Nam Á như Phillipines, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, nhằm giao lưu văn hóa, hợp tác với địa phương và giúp đỡ bệnh nhân ung thư trong chẩn đoán và điều trị ung thư.

Điện thoại tư vấn văn phòng tại Hà Nội: 04.37345566. Hotline: 0948.814.888. Địa chỉ: P.303, tầng 3, tòa nhà Văn phòng Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Website: www.asiancancer.com/vietnamese

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.