Liệu pháp điều trị hoàn hảo cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối

Liệu pháp điều trị hoàn hảo cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối
TP - Liệu pháp này mang lại hiệu quả điều trị khả quan đối với những bệnh nhân không mẫn cảm với xạ trị thông thường, phẫu thuật không thành công hoặc không thể phẫu thuật.

> Bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối sống khỏe 5 năm tạo nên kỳ tích

Phương hướng điều trị ung thư truyền thống là: phẫu thuật, sau đó xạ trị và hóa trị. Tuy nhiên, phần lớn bệnh nhân ung thư khi chẩn đoán đều đã ở giai đoạn muộn, lúc này đã để lỡ mất cơ hội phẫu thuật, và phải tìm đến phương pháp xạ trị. Ngay cả với hướng điều trị truyền thống này thì đóng góp của liệu pháp xạ trị trong điều trị ung thư thành công đạt được 18%, xạ trị sau phẫu thuật đóng góp 22%, hiệu quả của liệu pháp xạ trị luôn cao hơn so với liệu pháp hóa trị là 5%.

Các chuyên gia châu Âu và Mỹ đã có một bước đột phá lớn so với quan niệm điều trị ung thư cũ, đối với một số trường hợp ung thư sẽ hóa trị hoặc xạ trị trước, sau đó mới phẫu thuật. Điều này đã giúp phương pháp xạ trị nâng cao thêm vị thế trong điều trị ung thư, dựa trên cơ sở khoa học và thực tế chứng minh rằng rất nhiều bệnh nhân ung thư chỉ cần xạ trị đã có thể nói lời tạm biệt với khối u hoặc khiến cho khối u co nhỏ lại hoặc giảm đi, tình trạng sức khỏe ổn định, lúc này tiến hành phẫu thuật có thể chỉ một lần mà giải quyết được triệt để. Đây chính là phương pháp dao photon mà chúng ta biết đến.

Điều trị ung thư bằng dao Photon
Điều trị ung thư bằng dao Photon.

Kỹ thuật dao photon có thể dựa vào kích thước cụ thể, độ sâu và hình thái của khối u định vị trên dạng 3D (3 chiều), sau đó tối đa hóa các tia bức xạ tác dụng lên vị trí khối u trong cơ thể, trực tiếp tiêu diệt tế bào ung thư, nhưng không gây tổn thương tới các tế bào và tổ chức lành lặn xung quanh, tăng tỉ lệ kiểm soát bức xạ tại tại trí khối u, cải thiện hiệu quả của xạ trị, giảm những triệu chứng kèm theo, qua đó giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Theo giáo sư Bành Hiểu Xích, chuyên gia của Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu giới thiệu, ông Trương một bệnh nhân người Singapore gốc Hoa, năm 2009 khi ông đi kiểm tra sức khỏe đã phát hiện ra mình bị ung thư, trong phổi của ông có một khối u kích thước 3,5cm. Được một số bạn bè giới thiệu ông đã tới Bệnh Viện Hiện đại Quảng Châu điều trị,sau khi kiểm tra và hội chẩn, ông đã được các bác sĩ tiến hành điều trị bằng phương pháp dao photon, trong quá trình điều trị thực sự không đau đớn, rất an toàn, không gây suy nhược, các bác sĩ rất nhiệt tình và chu đáo.

Sau khi kiểm tra lại cho thấy kết quả điều trị rất khả quan, khối u đã tiêu biến, cho tới bây giờ bệnh nhân không cần phải uống thuốc. Tháng 4/2011 ông đã kiểm tra lại, trên phim chụp không thấy có hiện tượng tái phát, khối u chỉ còn lại mô sẹo, hiện tại tình trạng sức khỏe của ông rất tốt.

Theo tìm hiểu, liệu pháp dao photon là một vũ khí tiên tiến chống lại ung thư. Liệu pháp này sử dụng kỹ thuật định vị 3 chiều, sử dụng bức xạ photon để giết chết tế bào ung thư đồng thời bảo vệ các mô và tế bào lành lặn xung quanh, liệu pháp này có hiệu quả tương đương như phương pháp phẫu thuật cắt bỏ, vì vậy mọi người gọi phương pháp này là “ dao photon”. Công nghệ mới này đã cung cấp cho những bệnh nhân ung thư vòm họng, ung thư vú, ung thư thực quản, ung thư phổi… một lựa chọn hoàn hảo khi điều trị bằng xạ trị, mang lại niềm hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư.

Bệnh viện Ung Bướu Hiện đại Quảng Châu là bệnh viện chuyên điều trị Ung thư với phương pháp tiên tiến, tổng hợp, bệnh viện tập hợp các chuyên gia ưu tú nhất ở Châu Á và đầu tư lớn vào công nghệ tiên tiến điều trị ung thư. Bệnh viện Ung Bướu Hiện đại Quảng Châu đã có văn phòng đại diện tại các quốc gia Đông Nam Á như Phillippines, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, nhằm giao lưu văn hóa, hợp tác với địa phương và giúp đỡ bệnh nhân ung thư trong chẩn đoán và điều trị ung thư.

Điện thoại tư vấn văn phòng tại Hà Nội: 04.37345566. Hotline: 0948.814.888. Địa chỉ: P.303, tầng 3, tòa nhà Văn phòng Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Website: www.asiancancer.com/vietnamese

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG