'Khúc dạo đầu' hoàn hảo

'Khúc dạo đầu' hoàn hảo
Nhiều cặp đôi, nhập cuộc là vào ngay “phần chính”. Họ cho rằng khâu “chép đề” và “kết luận” chỉ dành cho những kẻ... dư dả thời gian hay “thừa giấy vẽ voi”.

'Khúc dạo đầu' hoàn hảo

Nhiều cặp đôi, nhập cuộc là vào ngay “phần chính”. Họ cho rằng khâu “chép đề” và “kết luận” chỉ dành cho những kẻ... dư dả thời gian hay “thừa giấy vẽ voi”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo: Đây là quan niệm hết sức sai lầm, có thể dẫn đến những thiệt thòi không đáng có cho cảm xúc lứa đôi.

Oải vì kiểu ân ái “đường đột”

Nhiều quý ông quan niệm “yêu” chất lượng là biết cách kéo dài “phần chính” là vợ sẽ hài lòng. Tuy nhiên, với phụ nữ, nếu “nhập cuộc” mà quý ông hùng hục lao động nặng ngay họ rất dễ bị bất ngờ, mất cảm xúc vì tâm lý chưa thật sự sẵn sàng.

Chị Uyển Hương, phố Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội tâm sự: “Chồng tôi là dân văn phòng, nhìn tướng thì thanh tao, nho nhã, nhưng trong chuyện đó thì cực chán. Nhiều lần tôi đã nhẹ nhàng nói khéo với chồng thậm chí mua sách, mua đĩa về cho ông ấy xem nhưng vẫn cứ chứng nào tật nấy. Có lần ông ấy còn bảo thẳng: “Đây bản lĩnh đàn ông ngời ngời cần gì phải học hỏi đứa nào. Mình không thấy tôi rất mạnh mẽ, ok đấy à? Bất cứ khi nào vợ thích là anh cũng ok ngay, có ngần ngại thua kém gì đâu”. Nhưng kỳ thực ông ấy không hiểu hay cố tình không hiểu ý tôi. Không phải là tôi chê anh ấy kém mạnh mẽ mà tôi muốn có thêm màn mào đầu. Nhiều lúc sự xâm nhập “đường đột” của chồng làm tôi đau đớn”.

Với chị Nguyễn Lệ Quyên, phố Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội: Ông xã không chỉ bỏ qua khúc dạo đầu mà ngay “khúc đuôi” anh ấy cũng cắt luôn. Chị Quyên tâm sự: “Có không ít lần vợ chồng vui vẻ, tôi nhẹ nhàng góp ý, không ngờ anh ấy thẳng tưng: “Ôi! em lại thích cái kiểu “nghệ sĩ nửa mùa” rồi. Kiều đấy chỉ dành cho những thằng “kém nước” “thừa giấy vẽ voi thôi”.

Đường đường một “đấng anh hào” như anh cần gì loại võ đó. Vợ chồng mình chân thật với nhau là chính, ba cái công đoạn loằng ngoằng ấy nên bỏ qua. Với anh “lên xe là phóng”, “ngồi vào mâm là chén” và “lên giường là xung trận”... Rồi anh ấy cười hì hì nên lần sau muốn góp ý nữa cũng oải. Nhưng cũng có lần tôi cố thuyết phục bằng cách khích lệ anh ấy và nói lý do là tại mình nhưng cũng không ăn thua.

Anh ấy bảo: “Em quá khiêm tốn rồi, anh thấy vợ anh vẫn “ngon”. Chồng “muốn” là vợ sẵn sàng. Với anh, anh chỉ cần có thế thôi”. Tôi chưng hửng! Đành lòng vậy, cầm lòng vậy” nhưng nhiều lúc tủi thân không chịu nổi. Nhất là những lần mình có tâm trạng nhưng cứ “xong việc” là anh ấy lăn ra ngủ ngay ngáy khò khò bên tai không thèm để ý gì đến vợ.

Chưa hết bất bình với khúc mào đầu của ông xã, chị Quyên lại thổ lộ tiếp đoạn kết với giọng đầy tấm tức: “Đoạn kết” của anh ấy cũng có vấn đề. Có lần tôi chỉ bảo, “xong việc” anh chỉ cần hôn em nhẹ nhàng một cái vào môi hay vào mắt, vào trán thôi rồi hãy ngủ là em vui lắm nhưng gần như chẳng lần nào anh nhớ cứ xong là ngủ, mà ngủ là ngáy rất to chẳng có tý lãng mạn gì cả. Không nghĩ đến thì thôi cứ nghĩ đến là... chán.

Thậm chí có ông chồng khi vợ nhắc thực hiện đoạn “kết” còn phản biện rằng, họ chẳng cần mất công “đầu” hay “đuôi” nhưng chuyện phòng the vẫn mạnh giỏi như thường.

Để “cuộc yêu” hoàn hảo

“Công phu” dành cho khúc dạo đầu còn mang lại một “vụ bội thu” khác có ý nghĩa sống còn với chăn gối của cả hai bên- Đó là vấn đề chất nhờn bôi trơn. Không ít đôi uyên ương lâu năm và những cặp trẻ khỏe bẻ gẫy sừng trâu, phải lâm cảnh chật vật hay thậm chí bó tay chỉ vì người phụ nữ không đảm bảo được vấn đề bôi trơn hoặc do đức ông chồng “dụng công chưa đủ” trong màn khởi động.

BS. Nghiêm Minh Hương, Giám đốc Trung tâm tư vấn y tế Minh Hương- Hà Nội cho biết: “Một cuộc “yêu” thật sự chất lượng không thể thiếu khúc dạo đầu. Vì những động tác “chào hỏi” ban đầu sẽ giúp “cô nhỏ” tiết dịch cho sự xâm nhập của “cậu nhỏ” được dễ dàng hơn. Theo đó, các quí cô không phải chịu sự đau đớn bởi sự khô rát khi “cậu nhỏ” tiếp cận. Các quý ông cũng không nên nghĩ rằng “khúc dạo đầu” là đặc quyền chỉ dành cho các bà, các cô mà chính các ông cũng cần “lên dây cót”. Nhất là những quý ông thuộc tuýp khởi động chậm hoặc có vấn đề”.

Cũng theo BS. Nghiêm Minh Hương, khi đã có màn dạo đầu đầy đủ, trung kỳ hoàn hảo nhưng nếu lơ là hoặc nhắm mắt cho qua phần “hạ màn” thì kết quả chung cuộc vẫn không thể mỹ mãn. Không ít ông chồng, kể cả các chàng trai trẻ, hễ xong việc là thở dốc hoặc lăn quay ra ngáy vì những quý ông này quan niệm “Xong là hết!”.

Nhưng hành động vô tâm này có thể khiến nửa kia của họ bị bỏ rơi khi về đích, một mình gặm nhấm sự hẫng hụt, tủi thân thậm chí là thất vọng. Vì không giống nam giới phụ nữ khi “xong cuộc” thường tỉnh táo, khi đó họ cần được nghe những lời khen ngợi hoặc chỉ đơn giản là một nụ hôn nhẹ nhàng vào mắt, trán hay môi... Nên khi đó dù có buồn ngủ đến mấy quý ông cũng nên nán lại đôi chút để thực hiện khâu hạ màn với nàng cho cuộc “yêu” thật sự viên mãn”.

Khúc dạo đầu - sự kích thích mang một ý nghĩa quan trọng trong sinh hoạt tình dục, nó tạo ra sự hài hòa và ham muốn tình dục cho cả hai tâm hồn, đồng thời nó cũng phá vỡ sự đơn điệu trong cuộc sống, là yếu tố dẫn đến sự quyến rũ, là thời gian để đánh thức tính nhạy cảm yêu thương nồng thắm.

Giá trị của giai đoạn này là rất lớn, vì vậy cần tạo một không khí ấm áp, thoải mái, tránh sự buồn tẻ, lạnh nhạt, đơn điệu và hời hợt. Và phần kết giúp cuộc “yêu” trở nên ngọt ngào lãng mạn hơn bởi nàng sẽ không cảm thấy hẫng hụt sau yêu và chàng cũng thật sự hạnh phúc vì giúp nàng thật sự được cập bến của cảm xúc thăng hoa tuyệt đỉnh.

Để cuộc yêu mãn nguyện

Trước hết cần đặt một nụ hôn nồng thắm lên môi nàng, đặt tay bạn sau tóc của nàng để có điểm tì vững chắc.

Tiếp đến bạn hãy từ từ di chuyển tay lên khắp cơ thể nàng để nàng dần có cảm giác khơi gợi.

Tiếp đến là nhẹ nhàng thoát y nàng thật chậm. Đôi tay khéo léo massage nhẹ nhàng. Truyền khát khao cho nàng bằng hơi thở gấp gáp sẽ khiến nàng bị kích động. Nàng sẽ bắt đầu tưởng tượng đến những màn sau đó và tự bản thân nàng lúc này cũng đã có những rung cảm.

Khi thấy “vùng trung tâm” của mình đã thật sự sẵn sàng hãy cố tình áp sát nàng và bắt đầu thực hiện “hiệp chính”.

Theo Kỳ Anh
Gia đình & xã hội

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG