Để cuộc 'yêu' thêm hưng phấn

Để cuộc 'yêu' thêm hưng phấn
TPO - Không phải lúc nào bạn cũng có hứng thú với chuyện ấy. Tuy nhiên, dành thời gian để tìm hiểu về “nửa kia” cũng như chịu khó thay đổi đôi chút, đời sống tình dục của bạn sẽ luôn tươi mới.

> ‘Giống’ bơi nhanh khi có gel bôi trơn?

Để cuộc 'yêu' thêm hưng phấn ảnh 1

Chia sẻ thẳng thắn với nửa kia

Nếu bạn muốn giữ cho đời sống tình dục luôn đầy hứng khởi, hãy luôn dành thời gian trò chuyện với nửa kia của mình. Trò chuyện giúp khơi dậy ham muốn của hai người. Hãy nói về điều gì khiến bạn thích thú và bạn mong muốn điều gì từ nửa kia của mình.

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu thì hãy nghĩ về cuộc sống tình dục của mình khi mối quan hệ mới bắt đầu. Khi nói về “chuyện ấy”, hãy chỉ nên tập trung vào những điều tích cực. Thay vì chỉ ra những điều anh ấy không làm, hãy nói cho anh ấy biết anh ấy có thể làm gì để giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Tạo ra những dấu hiệu riêng

Một cái nháy mắt hay một cử chỉ vuốt ve, mơn trớn vào cánh tay anh ấy cũng đủ khiến anh ấy không cưỡng nổi sự lôi kéo của bạn. Việc này sẽ giúp bạn và anh ấy duy trì việc sinh hoạt chăn gối thường xuyên hơn.

Nhiều cặp đôi có những dấu hiệu riêng để bật đèn xanh cho đối phương biết như là một cái gật đầu, một câu nói hay thậm chí là một bộ đồ nào đó. Điều này sẽ giúp tăng thêm sự bí ẩn và sự hồi hộp cho cả hai người bởi chỉ riêng bạn và anh ấy mới hiểu được những dấu hiệu đó.

Làm mới đời sống tình dục

Hãy làm mới đời sống tình dục của bạn bằng những ý tưởng mới mẻ, điều đó đòi hỏi bạn cần sáng tạo một chút. Ít nhất hãy bắt đầu bằng việc thay đổi địa điểm và thời gian dành cho “chuyện ấy”, khác với thói quen thông thường của bạn.

Thay đổi không gian và hoàn cảnh sẽ giúp bạn thêm hưng phấn. Nếu bạn thường yêu nhau trong phòng ngủ, hãy thử làm chuyện ấy ở bếp, phòng tắm hay thậm chí là thuê một phòng ở khách sạn. Bạn cũng có thể diện một bộ đồ lót mới, gợi cảm hơn, thử một tư thế yêu khác. Hãy thoát ra khỏi thói quen vốn có của mình và thử nghiệm những điều mới mẻ nhé.

Mai Khôi
Theo SK

Theo Dịch
MỚI - NÓNG