Tập thể dục bằng ‘chuyện ấy’

Tập thể dục bằng ‘chuyện ấy’
TPO - Mỗi tư thế yêu là một cách tập luyện giúp mang lại hiệu quả khác biệt cho cơ thể bạn.

> Phái đẹp và ‘chuyện ấy’

Tập thể dục bằng ‘chuyện ấy’ ảnh 1

Uốn cong người và duỗi thẳng

Thông thường bạn làm động tác cúi gập người chạm vào ngón chân cái và giữ trong vài giây. Chuyện yêu cũng tương tự như vậy nhưng quá trình hơi khác biệt một chút. Đơn giản là cúi cong người và đặt tay xuống ghế trong khi giữ hai chân thẳng và thoải mái càng tốt. Để anh ấy yêu từ phía sau mà vẫn giữ nguyên tư thế của chân.

Khi bạn chiếm thế thượng phong

Nửa kia cho rằng tư thế yêu khi bạn ở trên khiến anh ấy thường mất nhiều sức hơn nhưng tư thế yêu kiểu “nữ cao bồi” lại khiến chàng rất thích thú. Mặc dù vậy, phụ nữ thường dễ đạt khoái cảm hơn khi ở vị trí trên. Hoặc bạn có thể thử một tư thế yêu khác có thể khiến hai bạn yêu cuồng nhiệt hơn. Ngồi trên lòng anh ấy, hai chân vòng quanh người anh ấy, dùng lực của bàn tay và cánh tay để đẩy cơ thể lên xuống. Tư thế này giúp bạn vận động tối đa cơ bắp cánh tay, bắp tay và cẳng tay. Nếu tay bạn không chịu được lực, kết hợp thêm chân sẽ giúp làm săn chắc bắp đùi.

Cúi người thay cho động tác ngồi xổm

Làm động tác này với anh ấy sẽ khiến cả hai đều thấy thích thú, ngồi trên người anh ấy khi anh ấy đang nằm. Dùng cánh tay và chân bạn để nâng cơ thể lên xuống. Hãy cẩn thận để đừng làm đau lưng bạn, làm thật chậm rãi và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời đó.

Tập thể dục bằng ‘chuyện ấy’ ảnh 2

"Yêu" ở tư thế truyền thống

Tư thế này là khi anh ấy ở trên, cơ thể bạn buộc phải thực hiện các động tác duỗi thẳng, uốn cong và siết chặt. Bạn cũng có thể kết hợp với anh ấy với động tác duỗi thẳng lưng, uốn người hay vận động cơ bụng. Những động tác này tương tự với các bài tập pilates hay giãn căng các cơ vùng xương chậu đều khiến cả bạn và anh ấy đạt khoái cảm nhiều hơn.

Duỗi thẳng chân đặt lên hai vai anh ấy

Bạn có thể làm mới tư thế yêu cổ điển bằng cách duỗi thẳng hai chân đặt lên vai anh ấy. Tư thế này khiến đôi chân bạn căng ra giúp cho chúng rắn chắc và thon thả hơn, cơ bụng của bạn cũng sẽ phải chịu lực tác động nhất định và sẽ mang lại kết quả tương tự. Cố gắng duy trì tư thế này và uốn cong lưng khi có thể luyện tập cơ bụng nhiều hơn.

Gia Minh
Theo SK

Theo Dịch
MỚI - NÓNG