Tự tin hơn trong mắt chàng

Tự tin hơn trong mắt chàng
TPO - Cách bạn cảm nhận về cơ thể mình có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục. Hãy cải thiện điều đó với những bí quyết dưới đây:

> Những lầm tưởng lớn nhất về 'chuyện ấy'

Tự tin hơn trong mắt chàng ảnh 1

1. Hãy chỉ tập trung vào những điểm bạn tự hào về cơ thể cũng như khuôn mặt của bạn: Bạn có một nụ cười đẹp mê hồn, đôi tai xinh xắn, bàn tay nhỏ nhắn hay bắp chân rắn rỏi? Mỗi người đều có một nét đẹp riêng để bạn tự hào về nó.

2. Hiểu rằng mỗi người có một vóc dáng, cơ thể và làn da khác nhau: Những gì bạn thường thấy trên TV về các cô người mẫu mảnh mai không đại diện cho số đông. Vì vậy hãy trân trọng và học cách yêu cơ thể mình hơn.

3. Tập thể dục: Nếu bạn tập luyện các môn thể thao, bạn sẽ ngạc nhiên bởi những lợi ích chúng mang lại cho cơ thể bạn. Chỉ cần đi bộ thường xuyên hơn cũng giúp bạn có cơ thể săn chắc hơn.

Tự tin hơn trong mắt chàng ảnh 2

4. Khi soi gương, hãy nhìn tổng thể cơ thể mình: Đừng chỉ nhìn chằm chằm vào từng điểm trên cơ thể mình mà hãy nhìn một cách tổng thể, có thể bạn sẽ thấy yêu cơ thể mình hơn.

5. Đừng soi gương nhiều lần và dùng gương phóng đại: Chỉ cần soi gương một lần vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, một lần nữa vào buổi trưa và một lần vào buổi tối. Bạn sẽ không bị bận tâm quá nhiều do thói quen soi gương thường xuyên.

Gia Minh
Theo YTango

Theo Dịch
MỚI - NÓNG