Thực phẩm tăng cường cho ‘chuyện ấy’

Thực phẩm tăng cường cho ‘chuyện ấy’
TPO - Chế độ ăn của bạn ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục. Hãy bổ sung những dưỡng chất thiết yếu dưới đây vào chế độ ăn hàng ngày của bạn để cải thiện chuyện ấy.

> Cải thiện cảm xúc bằng thực phẩm

Thực phẩm tăng cường cho ‘chuyện ấy’ ảnh 1

Citrulline

Citrulline được coi như là Viagra tự nhiên, giúp tăng lượng axít nitric trong cơ thể. Axít nitric hỗ trợ cung cấp đủ lượng ôxy cho máu, giúp lưu thông máu tốt hơn, đây vốn được xem là yếu tố giúp tăng cường thể lực cho chuyện yêu. Dưa hấu là loại quả rất giàu chất này.

Vitamin E

Vitamin E làm cơ thể tăng khả năng sản sinh ra các hooc-môn tình dục ảnh hưởng đến sự quyến rũ, ham muốn và tâm trạng. Chất chống oxy hóa này làm chậm các dấu hiệu lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân và gián tiếp cải thiện đời sống tình dục của bạn. Các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân, đậu phộng và hạt thông rất giàu vitamin E.

Vitamin C

Vitamin C làm hạn chế sự tấn công của các gốc tự do lên nồng độ axít nitric. Nồng độ axít nitric càng cao thì nồng độ ôxy trong máu sẽ càng cao dẫn đến tăng sức bền bỉ và dẻo dai trong chuyện ấy. Bạn hãy ăn thật nhiều hoa quả như các loại quả mọng, kiwi, chanh, cam và ổi để cung cấp nguồn vitamin C dồi dào cho cơ thể.

Thực phẩm tăng cường cho ‘chuyện ấy’ ảnh 2

Vitamin A

Thiếu hụt vitamin A sẽ làm giảm sản sinh testosterone và estrogen ở cả nam giới và phụ nữ. Hãy bổ sung khoai lang, rau xanh, thảo dược khô, sữa, cà chua, xoài, mơ khô vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn.

Phenylalanine

Chocolate có chứa rất nhiều phenylalanine. Đây là một axít amin giúp thúc đẩy sản sinh endorphin và tăng ham muốn tình dục bởi nó đóng vai trò như là một chất kích thích tình dục. Ngoài chocolate thì các thực phẩm khác như hạnh nhân, quả bơ, dứa, đậu phông và rau bina cũng chứa nhiều phenylalanine.

Axít béo omega 3

Axít béo omega 3 góp phần tăng tuần hoàn máu trong cơ thể bằng cách tăng cường chức năng của hệ thần kinh. Hãy tăng cường tiêu thụ các thực phẩm như cá hồi, cá ngừ, quả óc chó, hạt lanh và dầu cá để bổ sung axít béo omega 3.

Gia Minh
Theo Self

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.