Làm gì khi chàng sa sút phong độ?

Làm gì khi chàng sa sút phong độ?
TPO - Chồng tôi gần đây có dấu hiệu giảm sút phong độ trong “chuyện ấy” và điều này chưa hề xảy ra trước đây. Tôi có thể làm gì để cải thiện tình trạng này?

Bạn hoàn toàn có thể giúp anh ấy bằng cách khuyên anh ấy đến khám bác sĩ chuyên khoa. Có rất nhiều chứng bệnh liên quan đến tình trạng rối loạn cương dương – khó cương cứng hoặc khó duy trì sự cương cứng - bao gồm các rối loạn đường tiết niệu như u xơ tuyến tiền liệt, bệnh tim hoặc những rối loạn chức năng mạch máu, bệnh tiểu đường, bệnh Parkinson và đột quỵ. Một trong những bệnh hay gặp nhất liên quan đến rối loạn cương dương là xơ vữa động mạch - sự hình thành mảng bám trong động mạch vành và các động mạch khác trong cơ thể gây cản trở lưu thông máu. Hơn 2/3 số nam giới mắc chứng xơ vữa động mạch bị rối loạn cương dương trước khi được chẩn đoán bệnh.

Làm gì khi chàng sa sút phong độ? ảnh 1

Một nguyên nhân khác có thể do vấn đề tâm lí, nếu anh ấy vẫn có thể cương cứng trong lúc ngủ hay vào buổi sáng. Anh ấy có thể đang gặp một vài vấn đề về tâm lí như căng thẳng triền miên do công việc, những lo lắng về tài chính, kinh tế và cả từ mối quan hệ không được hạnh phúc. Nếu rơi vào tình trạng trên, bạn nên khuyên anh ấy đến gặp chuyên gia tâm lí tình dục để cải thiện tình trạng.

Hút thuốc cũng có thể ảnh hưởng đến cương cứng, cũng có thể là do dùng một số thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp và thuốc an thần.

Bạn cũng biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị chứng rối loạn cương dương. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kì loại thuốc nào, bạn cần khuyên anh ấy đi khám thực thể. Bác sĩ sẽ đánh giá hóc-môn và có thể biết nồng độ testosteron của anh ấy.

Gia Minh
Theo HW

Theo Dịch
MỚI - NÓNG