Chuyện tình yêu của 'sát thủ' trẻ

Chuyện tình yêu của 'sát thủ' trẻ
TP - Lionel Messi, Sergio Aguero và Alexander Pato - Trên sân cỏ, họ là những cầu thủ nổi tiếng. Ngoài đời thường, họ là những anh chàng đẹp trai. Ba “chú bé Nam Mỹ” đang làm khuynh đảo thế giới người đẹp.

Với Messi, cho đến giờ, tiền đạo 20 tuổi của Barcelona vẫn lên tiếng phủ nhận các mối tình. Nhưng báo chí Argentina lại không nghĩ vậy. Họ tin rằng số người yêu mà Messi đã có phải nhiều hơn con số hai.

Đầu tiên là người mẫu Macarena Lemos, 16 tuổi. Theo Lemos, cô và Messi quen nhau do sự sắp xếp của cha cô. Hồi đầu năm 2006, trong dịp Messi về Argentina dưỡng thương, cha của Lemos đã đến gặp tiền đạo này xin áo và chữ ký.

Nhân tiện, ông đã vội giới thiệu với Messi rằng ông có một cô con gái làm người mẫu rất xinh và xin hộ “một cái hẹn” cho con gái. Messi rất hào phóng khi anh “cho hẳn hai cái hẹn” và sau hai lần gặp mặt, Lemos tuyên bố Messi đã yêu cô.

Chuyện tình yêu của 'sát thủ' trẻ ảnh 1
Lionel Messi

Tới World Cup 2006, báo chí Argentina lại phát hiện ra người tình thứ hai của Messi. Đó là một cô gái xinh đẹp, kém Messi 1 tuổi có tên Nerina.

Tại kỳ World Cup đó, Nerina đã bay từ Argentina sang Đức để cổ vũ Messi và xuất hiện khá nhiều tại nơi đội bóng Tango đóng quân. So với Lemos, Nerina chín chắn và quý phái hơn nhiều. Bởi cô xuất thân từ một gia đình giàu có tại Buenos Aires.

Messi chẳng thiệt gì nếu có được một trong hai cô gái này. Nhưng giờ chưa phải là lúc để anh “dứt điểm”. Tiền đạo này vẫn đang lưỡng lự bởi anh còn kiếm tìm nhiều mục tiêu khác.

Chuyện tình yêu của 'sát thủ' trẻ ảnh 2
Nerina - Người tình của Messi

Aguero im lặng

Cùng với Messi, Sergio Aguero được coi là truyền nhân của Diego Maradona. Kỹ thuật cá nhân, khả năng đi bóng và tài làm bàn của Aguero so với Messi cũng là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Nhưng có một điểm mà Messi không thể so sánh được với đàn em. Đó là chuyện Aguero dám “tấn công” con gái của huyền thoại Maradona: Giannina.

Hồi tháng 10 năm ngoái, thời điểm tập trung đội tuyển Argentina, báo chí nước này đã phát hiện Aguero cùng Giannina xuất hiện trong một buổi tiệc. Họ tách ra khỏi đám đông để ngồi thủ thỉ tâm sự riêng với nhau. Những cử chỉ thân ái giữa hai người đều được mô tả trên mặt báo chí. Maradona cũng biết chuyện này. Sau khi gặng hỏi con gái, Maradona mới biết rằng Aguero và Giannina đã quen nhau từ năm 2006.

Maradona không hề phản đối chuyện này và còn tuyên bố: “Nếu con gái tôi yêu Aguero và điều đó khiến nó hạnh phúc thì tôi cũng rất vui”. Aguero vẫn chưa lên tiếng trong vụ này. Nhưng thái độ im lặng cũng có nghĩa là đồng ý.

Trước khi yêu Giannina, Aguero đã từng yêu “bà già”, một người mẫu hơn anh vài tuổi. Nhưng dù sao đó cũng là chuyện quá khứ. Hiện tại và tương lai của Aguero là Giannina.

Chuyện tình yêu của 'sát thủ' trẻ ảnh 3
Aguero

Pato thì thừa nhận

So với Messi và Aguero, Pato là thiếu kinh nghiệm tình trường nhất. Điều này chẳng lạ bởi tiền đạo của Milan là người trẻ nhất. Nhưng trong tương lai, Pato hứa hẹn sẽ là một sát thủ trên cả sân cỏ lẫn tình trường.

Trong dịp nghỉ Giáng sinh vừa qua, Pato đã ghi được một bàn thắng quan trọng trước khi sang Ý ra mắt tại Serie A.

Đó là việc anh cưa đổ được nữ diễn viên xinh đẹp Sthefany Brito. Đây là việc mà không ai có thể ngờ đến.

Chuyện tình yêu của 'sát thủ' trẻ ảnh 4
Pato và Brito

Ngay cả khi có những tin đồn đầu tiên về mối tình Pato – Brito, bà Sandri (mẹ của Brito) vẫn lên tiếng phủ nhận: “Brito của tôi chưa hề yêu ai, kể cả là với Pato”.

Nhưng trong khi bà Sandri còn mải thanh minh với báo chí thì Pato đã dẫn con gái bà đi chơi. Cùng nhau, họ đến du lịch thành phố Porto Alegre, đi mua sắm và ghé qua khách sạn Sheraton.

Khi bước ra khỏi khách sạn, Brito khẳng định chuyện họ yêu nhau là có thật: “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi tới thành phố Porto Alegre, mọi thứ thật tuyệt khi có Pato đi cùng”.

Còn Pato, dù không nói gì nhưng ai cũng biết là anh đang hạnh phúc.

MỚI - NÓNG