Lampard khẩu chiến về đời tư

Lampard khẩu chiến về đời tư
TP - Đúng vào kỷ niệm một năm ngày mất của người mẹ yêu quý Pat, tiền vệ Chelsea Frank Lampard đã tức tối gọi điện đến kên phát thanh LBC Radio để trách mắng một phát thanh viên vì nhục mạ đời tư của anh trên sóng.
Lampard khẩu chiến về đời tư ảnh 1
Lampard bực bội vì đời tư của mình bị bôi nhọ

Phóng viên James O’Brien đã gán cho Lampard danh từ “đồ cặn bã” trên sóng phát thanh bởi không vì lợi ích của hai cô con gái mà chung sống với bạn gái. Những phát biểu của O’Brien khiến một thành viên trong gia đình Lampard rất đau buồn khi vô tình nghe được và ngay lập tức báo cho cầu thủ này.

Trong chương trình của mình, O’Brien buộc tội Lampard không chiến đấu để hàn gắn và duy trì mối quan hệ lâu dài giữa Lampard và bạn gái cũ Elen Rives. Bài phát biểu hùng hồn của O’Brien dựa trên những điều người Elen Rives kể về mối quan hệ của họ và cô gọi Lampard là “người đàn ông vô cảm”.

Theo Elen, sau khi mối quan hệ kéo dài bảy năm giữa hai người đổ vỡ, Lampard vẫn ở lại trong ngôi biệt thự trị giá 8,5 triệu bảng của hai người và trang hoàng lại nó thành chốn của một người độc thân để tiếp đón các cô gái khác. Trong khi đó, Elen Rives và hai con gái nhỏ Luna, hai tuổi, và Isla, một tuổi, phải chuyển tới sống trong một căn hộ nhỏ từ tháng 11 năm ngoái.

Lampard khẩu chiến về đời tư ảnh 2
Lampard và Elen Rives

Trước lời buộc tội của O’Brien, Lampard, trong tâm trạng đầy xúc động, điện thoại đến đài phát thanh trách mắng phát thanh viên này đã bàn tán về mối quan hệ bị đổ vỡ của anh trên sóng phát thanh. Tiền vệ 30 tuổi này cũng khẳng định rằng chính Elen Rives đã quyết định ra khỏi nhà.

“Tôi hy vọng một ngày nào đó vợ hay bạn gái của anh không nói thẳng vào mặt anh rằng cô ấy không muốn sống với anh nữa, và điều đó có nghĩa là anh sẽ không phải chỉ được gặp lũ trẻ một vài ngày mỗi tuần.

Thật không may là tôi đã chia tay với bạn gái nên giờ họ đang sống tạm thời trong một căn hộ, và đó không hề là căn hộ tồi chút nào. Thực tế tôi đang tìm mua cho họ một căn nhà phù hợp.

Điều khó khăn nhất với tôi ở cuộc chia tay này là hàng ngày không được thức dậy bên lũ trẻ” - Lampard thổ lộ về nỗi buồn phải xa hai cô con gái nhỏ.

Sau cuộc tranh cãi trực tiếp trên sóng, O’Brien từ chối nói lời xin lỗi khi được hỏi sau đó. Anh ta nói: “Tôi chẳng thấy có gì phải trả lời về việc chỉ trích một người đàn ông vẫn ở lại trong căn hộ xa hoa trong khi hai đứa con phải chịu vất vả.

Tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã đưa chuyện không hay này ra đúng vào ngày kỷ niệm trọng đại của gia đình”.

MỚI - NÓNG