Vợ Beckham được trả 25 triệu bảng thiết kế khách sạn

Vợ Beckham được trả 25 triệu bảng thiết kế khách sạn
TPO - Phó tiểu vương Dubai Sheik Mohammed bin Rashid al-Maktoum sẽ chi 25 triệu bảng để có tên Victoria Beckham trong đội ngũ thiết kế khách sạn sang trọng trên hòn đảo Isla Moda (Dubai).

Khách sạn sang trọng tại Dubai mà Vic được mời với vai trò kiến trúc sư nằm ở hòn đảo đẹp mang tên Isla Moda tại Dubai - nơi luôn có những công trình xây dựng hoành tráng và kỳ vĩ nhất thế giới mà tòa tháp Burj Dubai cao 828m, vừa khánh thành hôm 4 - 1, là ví dụ điển hình.

Khách sạn sẽ gồm 80 phòng sang trọng, mỗi phòng đều có bãi biển nhân tạo và các thiết kế, cũng như trang thiết bị nội thất, đảm bảo đủ để biến Isla Moda trở thành thiên đường thật sự.

Theo bạn bè thân của Vic, thù lao cô nhận được lên tới 25 triệu bảng Anh cho việc tham gia thiết kế nội thất các phòng trong khách sạn. Tuy nhiên, bản thân Vic, dù chưa có phản hồi về việc đảm nhiệm cương vị của một kiến trúc sư, đã bày tỏ rằng, cô muốn được thể hiện vai trò của mình trong thiết kế khách sạn nhiều hơn thế.

Ngoài bà Becks, Phó tiểu vương Dubai Sheik Mohammed bin Rashid al-Maktoum còn tin tưởng tài nghệ của nhà thiết kế thời trang lừng danh Karl Lagerfeld.

Đối với phần còn lại của thế giới, Dubai thật sự là thiên đường du lịch và luôn hút một lượng khách đông đảo mỗi dịp Đông về. Bản thân Vic và ông xã Beckham cũng từng tới đây nhiều lần và vì thế quan hệ của họ với giới chức tại Dubai khá tốt.

Mai Hà
Theo 163

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
Hà Nội: Xử lý dứt điểm vụ án liên quan đến ông Lê Thanh Thản trong quý 2/2024
TPO - Thường trực Ban Chỉ đạo Thành ủy về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm 37 vụ án trong quý 2/2024. Trong đó, có vụ án “Lừa dối khách hàng”, “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Dự án đầu tư xây dựng tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại Bemes liên quan đến ông Lê Thanh Thản.