David Haye lên lịch so găng cùng anh em nhà Klitschko

David Haye lên lịch so găng cùng anh em nhà Klitschko
TP - Tay đấm người Anh vừa bảo vệ thành công đai vô địch WBA tuần trước, David Haye, tiết lộ, những người đại diện của anh và anh em nhà Klitschko đã dàn xếp một cuộc thương lượng cho trận so găng đỉnh cao.

Những tay đấm đang nắm giữ các đai vô địch hạng nặng của bốn tổ chức quyền Anh danh tiếng nhất thế giới sẽ tham gia trận so găng này. Giải thưởng lên tới 20 triệu bảng.

David Haye lên lịch so găng cùng anh em nhà Klitschko ảnh 1
Wladimir Klitschko - David Haye

Hôm thứ hai vừa qua, hơn một tuần sau khi David Haye đánh bại đấu thủ thách đấu John Ruiz để bảo vệ thành công đai vô địch hạng năng WBA, võ sỹ lừng danh Wladimir Klitschko, người đang nắm hai đai vô địch IBF và WBO, đã tung lên mạng một đoạn video có nội dung châm chọc nhà vô địch người Anh và kêu gọi một cuộc thư hùng giữa hai nhà vô địch vốn được mong chờ từ lâu.

Người anh của Wladimir và cũng là nhà vô địch hạng nặng của Hội đồng quyền Anh thế giới (WBC), Vitali Klitschko, cũng nằm trong tầm radar của Haye do tay đấm này muốn thâu tóm toàn bộ các đai vô địch danh tiếng nhất.

Trong ngày hôm qua, võ sỹ người London này đã khẳng định, HLV và quản lý của anh, ông Adam Booth, đã lên kế hoạch đàm phán các trận đấu với người đại diện của hai võ sỹ người Ukraine hiện sinh sống ở Đức này.

“Hôm qua, Adam nói về việc đáp lại lời thách thức của Wladimir và sau cuộc gặp giữa các bên vào ngày mai tôi sẽ cho các bạn biết nhiều hơn. Cho tới lúc đó mọi việc đều do Adam lo liệu, tôi chỉ nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống”, võ sỹ người Anh cho biết.

Mùa hè năm ngoái, Haye buộc phải từ bỏ trận so găng đã được lên lịch với Wladimir do bị chấn thương lưng. Khi đó, đã có một số cuộc đàm phán để dời trận đấu lại vào mùa thu với đối thủ là người anh Vitali. Tuy nhiên, sau đó phe Haye đã từ bỏ để quay sang dàn xếp thi đấu với nhà vô địch WBA khi đó, Quái vật phương Đông Nikolay Valuev.

Những địa điểm được nhắc đến để tổ chức trận đấu thuộc hàng bom tấn này có sân Wembley và sân Stamford Bridge cùng ở thủ đô London. Song Haye tỏ ra không mấy mặn mà với vấn đề còn quá sớm để nhắc đến đó: “Tôi sẽ đến bất kỳ đâu trận đấu được tổ chức.”

Trong đoạn video tung lên mạng, Wladimir buộc tội tay đấm người Anh luôn tìm cách né tránh đụng độ với hai anh em họ và đưa ra lời thách thức khiến đối thủ không sao từ chối nổi: “David, cậu đã hai lần tránh né đụng độ với anh em nhà Klitschko và giờ là lúc phải thực hiện cuộc so tài.

Thay mặt CĐV quyền Anh trên khắp thế giới, tôi chính thức thách cậu đánh với tôi. Cậu không thể chạy trốn tôi mãi mãi, cậu phải đối mặt với trận đánh này nếu muốn được tôn trọng. Tôi đã sẵn sàng, cậu còn chờ gì nữa”? 

MỚI - NÓNG
Nắng nóng ở Nam bộ giảm dần
Nắng nóng ở Nam bộ giảm dần
TPO - Cơ quan khí tượng dự báo từ sau ngày 15/5 nền nhiệt khu vực Nam bộ có xu hướng giảm dần, nắng nóng sẽ giảm dần về cường độ. Ngoài ra, thời tiết khu vực phổ biến ít mưa, xen kẽ có ngày xuất hiện mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to.
Thông tin người sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ như nào theo quy định mới?
Thông tin người sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ như nào theo quy định mới?
TPO - Dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (Sổ đỏ, Sổ hồng) và hồ sơ địa chính đang được Bộ Tài nguyên và Môi trường lấy ý kiến quy định cụ thể thông tin người sử dụng đất và chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất được ghi Giấy chứng nhận.