Sự thật phía sau chuyến từ thiện của Maradona

Sự thật phía sau chuyến từ thiện của Maradona
TPO – Nhật báo thể thao hàng đầu của Argentina, Ole đưa ra những nghi vấn về chuyến đi từ thiện đến Nga của cựu HLV ĐTQG nước này, Diego Maradona.
Sự thật phía sau chuyến từ thiện của Maradona ảnh 1

Ngày 29/9 vừa qua, huyền thoại làng bóng đá đã có mặt tại Moscow để tham dự một hoạt động từ thiện. Tại đây, Maradona sẽ sút 10 quả bóng, mỗi cú sút trúng thu được 100.000 USD để gây quỹ từ thiện cho những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Sau những màn trình diễn hết sức ngộ nghĩnh như tru miệng đá bóng hay hôn quả bóng trước đám đông CĐV, Maradona có vẻ hơi thất vọng khi chỉ sút trúng được 5 trái. Nhưng dẫu sao, cựu HLV tuyển Argentina cũng gây quỹ được 500.000 USD.

Tuy nhiên, tờ Ole (Argentina) lại có vẻ không đánh giá cao mục đích từ thiện cao cả của Maradona với thông tin bê lề rằng, ông này đã tranh thủ chuyến đi để gặp gỡ tiền đạo Messi.

Dù chấn thương không thể ra sân nhưng Messi vẫn tới Moscow cổ vũ cho các đồng đội khi Barca tới làm khách trên sân của Rubin Kazan trong khuôn khổ Champions League. Maradona đang muốn tranh thủ sự ủng hộ của Quả bóng vàng 2009 để rộng đường trở lại tuyển Argentina và đã tới Moscow đúng dịp này.

Nghi ngờ của tờ Ole là hoàn toàn có cơ sở bởi mới đây, HLV Maradona đã phát biểu rằng: “Tôi dẫu có chết cũng muốn trở lại tuyển quốc gia. Tôi rất vui mừng nếu được trở lại và nguyện trả bất kỳ giá nào để có thể đạt được điều ấy”.

Chùm ảnh về chuyến đi từ thiện của Maradona

Sự thật phía sau chuyến từ thiện của Maradona ảnh 2
Sự thật phía sau chuyến từ thiện của Maradona ảnh 3
Sự thật phía sau chuyến từ thiện của Maradona ảnh 4
Sự thật phía sau chuyến từ thiện của Maradona ảnh 5
Mai Hà
MỚI - NÓNG