‘Nắm đấm sắt’ vô địch quyền anh

‘Nắm đấm sắt’ vô địch quyền anh
TPO – Võ sỹ 39 tuổi người Ukraina, Vitali Klitschko, người được mệnh danh ‘nắm đấm sắt’, đã đánh bại kẻ thách đấu Shannon Briggs với các điểm số lần lượt 120 - 107; 120 - 107 và 120 - 105 để bảo vệ đai vô địch WBC của mình.

Với đẳng cấp nhà vô địch cộng với lợi thế sải tay dài nên Vitali Klitschko tỏ rõ sự áp đảo trước Shannon Briggs, biệt danh “khẩu đại bác”. Tuy nhiên, tay đấm người Ukraina với lối đánh điềm tĩnh đã không quá nôn nóng tấn công để hạ knock out đối thủ. Trong suốt trận đấu, dù rất cố gắng nhưng Briggs không có một cú đấm nào trúng mặt của Vitali. Trái lại, tay đấm người Mỹ thường xuyên phải lĩnh những serie đòn từ cả hai tay phải và trái của Klitschko ở mỗi hiệp.

Kết thúc hiệp đấu thứ 10, máu đã chảy trên mặt Shannon Briggs và tay đấm người Mỹ đã không thể kháng cự được trước lối đánh đa dạng của nhà vô địch người Ukraina.

Cả ba trọng tài đã nhất trí dừng trận đấu ở hiệp 11 và tuyên bố ‘nắm đấm sắt’ Vitali Klitschko chiến thắng và bảo vệ thành công đai vô địch WBC.

Vitali Klitschko tỏ ra áp đảo trước kẻ thách đấu
Vitali Klitschko tỏ ra áp đảo trước kẻ thách đấu.
Shannon Briggs thường xuyên phải nhận những cú đấm ngàn cân
Shannon Briggs thường xuyên phải nhận những cú đấm ngàn cân.
Những nỗ lực phản công của
Những nỗ lực phản công của "khẩu đại bác" đều tỏ ra vô hiệu bởi Vitali Klitschko cao và có sải tay dài hơn.
Vitali Klitschko nhận danh hiệu vô địch WBC
Vitali Klitschko nhận danh hiệu vô địch WBC.
Bà xã Natali cười hết cỡ khi chứng kiến chồng mình chiến thắng
Bà xã Natali cười hết cỡ khi chứng kiến chồng mình chiến thắng.
Natali và Hayden Panettiere, diễn viên nổi tiếng Hollywood, đồng thời là bạn gái của Wladimir Klitschko, em trai của Vitali, cũng là một tay đấm quyền anh rất nổi tiếng
Natali và Hayden Panettiere, diễn viên nổi tiếng Hollywood, đồng thời là bạn gái của Wladimir Klitschko, em trai của Vitali, cũng là một tay đấm quyền anh rất nổi tiếng .
MỚI - NÓNG