Fan M.U dọa giết Rooney

Rooney đang trở thành tội đồ của đội bóng
Rooney đang trở thành tội đồ của đội bóng
TPO – Một số fan quá khích của M.U đang lớn tiếng đe dọa đến tính mạng của Rooney, người vốn là thần tượng của họ, vì cầu thủ này có ý định ra đi khỏi Old Trafford.

>>> Khi Rooney dám thách thức 'luật chơi'

Rooney nhận được hàng loạt những biểu ngữ chống đối
Rooney nhận được hàng loạt những biểu ngữ chống đối.

Những mâu thuẫn với HLV Alex Ferguson khiến Rooney bày tỏ ý định muốn ra đi. Người ta đồn đoán rằng điểm đến của gã Sherk nhiều khả năng là Chelsea, Barcelona hay thậm chí là Man City, đội bóng kình địch với M.U. Những thông tin này khiến NHM Quỷ đỏ nổi điên và đưa ra những lời chỉ trích kịch liệt nhắm vào Rooney.

Rất nhiều băng rôn được các fan này căng lên trong trận đấu giữa M.U-Bursapor đêm qua. Một trong những băng rôn đó mang dòng chữ đầy khiêu khích: “giờ ai mới là đồ đĩ hả Rooney” nhằm châm biếm cầu thủ số 10 của M.U sau vụ scandal sex vừa rồi. Hay một biểu ngữ khác với lời nhắn nhủ: “Coleen có thể tha thứ cho mày, còn chúng tao thì không”.

Rooney đang trở thành tội đồ của đội bóng
Rooney đang trở thành tội đồ của đội bóng.

Trong trận đấu, các CĐV đồng loạt hô vang: “Yêu M.U, ghét Rooney” (Trước đây nhiều CĐV M.U từng nhiều lần hô vang “Yêu M.U, ghét Glazer” để phản đối những ông chủ người Mỹ).

Lực lượng an ninh đã được tăng cường để bảo vệ cho Rooney và gia đình cầu thủ này. Thậm chí trên các diễn đàn của NHM M.U có những lời đe dọa mang tính chất quá khích “Rooney, mày nên cẩn thận với mạng sống”.

MỚI - NÓNG
Nắng nóng ở Nam bộ giảm dần
Nắng nóng ở Nam bộ giảm dần
TPO - Cơ quan khí tượng dự báo từ sau ngày 15/5 nền nhiệt khu vực Nam bộ có xu hướng giảm dần, nắng nóng sẽ giảm dần về cường độ. Ngoài ra, thời tiết khu vực phổ biến ít mưa, xen kẽ có ngày xuất hiện mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to.