Torres thế chỗ Rooney

Torres và Rooney đổi chỗ cho nhau
Torres và Rooney đổi chỗ cho nhau
TPO - Liverpool đang lo sốt vó trước thông tin Rooney có thể rời Old Trafford. Khi đó, có thể tiền đạo chủ lực của đội bóng thành phố Cảng, Fernando Torres có thể gia nhập M.U như một sự thay thế hoàn hảo.
Torres và Rooney đổi chỗ cho nhau
Torres và Rooney đổi chỗ cho nhau?

Torres đang có dấu hiệu chững lại khi thể hiện một phong độ khá mờ nhạt và thường xuyên dính chấn thương. Hơn nữa việc HLV đồng hương Benitez tới Inter có thể là một lý do khiến tiền đạo mệnh danh El Nino này muốn rời khỏi “con tàu đắm” Liverpool.

Chính HLV Roy Hogson thừa nhận trên tờ Daily Mail về khả năng sẽ không còn giữ được chân sút hàng đầu của mình: "khi một cầu thủ lớn như Rooney đang đòi ra đi, MU hẳn sẽ đặt nhiều cầu thủ khác vào tầm ngắm". Hiện tại chiếc ghế của ông tại Anfield cũng không được an toàn khi ông chủ mới của Liverpool đang thanh lọc lực lượng. Giám đốc điều hành Christian Purslow vừa bị sa thải. Rất có thể tiếp theo đó là Hogson và Torres.

Xét về nhiều mặt, Torres là gương mặt lý tưởng để thay thế nếu Rooney kiên quyết ra đi. Tuy nhiên, giữa Liverpool và M.U đã từ rất lâu rồi không có hoạt động trao đổi cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể là lần gần đây nhất có một cầu thủ chuyển qua lại là Phil Chrisnall đã từ năm 1964.

MỚI - NÓNG