Bầu Hiển thưởng 2 tỷ cho Hà Nội T&T

Bầu Hiển thưởng 2 tỷ cho Hà Nội T&T
TPO – Quá vui mừng trước cú lội ngược dòng rồi đoạt Siêu Cúp quốc gia của Hà Nội T&T, bầu Hiển quyết định “phá két” thưởng cho các cầu thủ 2 tỷ. Ban huấn luyện và HLV Phan Thanh Hùng cũng được thưởng riêng 200 triệu.
Bầu Hiển được các cầu thủ công kênh sau khi Hà Nội T&T vô địch. Ảnh: Hồng Vĩnh
Bầu Hiển được các cầu thủ công kênh sau khi Hà Nội T&T vô địch. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Ở trận Siêu Cúp năm ngoái, bầu Hiển từng treo thưởng 1 tỷ cho SHB Đà Nẵng, một đội bóng cũng thuộc quyền sở hữu của ông. Tuy nhiên, khi đó đội bóng sông Hàn đã thất bại trước Lam Sơn Thanh Hóa và ông chủ tịch tập đoàn T&T đành ngậm ngùi cất tiền vào túi.

Tuy nhiên, lần này ông bầu chịu chơi này đã toại nguyện. Ông đã đốt thuốc lá với vẻ mặt căng thẳng suốt trong khoảng thời gian Hà Nội T&T bị dẫn trước rồi lao cả xuống sân sau khi loạt luân lưu kết thúc. Bầu Hiển ngập tràn trong niềm vui khi đội bóng của ông vượt qua SLNA sau một trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc.

Ông quyết định chơi đẹp khi thưởng cho toàn đội số tiền khổng lồ lên tới 2 tỷ. Riêng Ban huấn luyện và HLV Phan Thanh Hùng được thưởng 200 triệu.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.