Ông Hải ‘lơ’ bị 'treo giò' hai trận

Ông Hải ‘lơ’ bị 'treo giò' hai trận
TPO - Sáng nay, 16 - 2, trưởng ban kỉ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Hải Hường đã kí quyết định kỉ luật treo giò hai trận và phạt năm triệu đồng với HLV Lê Thụy Hải vì hành vi không đẹp với trọng tài trong trận đấu giữa Hòa Phát Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 2 V-League ngày 25-1.

>HLV Hải 'lơ' bị truất quyền chỉ đạo
> Vì ông ấy là Hải “lơ”

HLV Lê Thụy Hải bị truất quyền chỉ đạo hai trận và phạt 5 triệu đồng. Ảnh: Internet
HLV Lê Thụy Hải bị truất quyền chỉ đạo hai trận và phạt 5 triệu đồng. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu đó, HLV Lê Thụy Hải đã nhiều lần ra sát đường biên và có những lời lẽ phản ứng với cách điều hành của những người cầm cân nảy mực trận đấu. Trọng tài Quốc Hưng đã rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo và mời vị HLV nổi tiếng thẳng tính này lên khán đài. Kết quả ở trận đấu đó Thanh Hóa thua Hòa Phát 0-3 và sau trận đấu HLV Lê Thụy Hải thậm chí còn cho rằng: “Nếu trọng tài điều hành như thế này thì tôi nghỉ đến hết mùa giải vẫn vui”

Theo quyết định đã kí, HLV Lê Thụy Hải đã vi phạm điều 57 trong quy định về kỉ luật của LĐBĐ Việt Nam liên quan đến lỗi phản ứng trọng tài. Ông Hải lơ sẽ phải ngồi trên khán đài chứng kiến các cầu thủ Thanh Hóa thi đấu gặp hai đối thủ mạnh là Navibank Sài Gòn trên sân Thống Nhất là đội đang dẫn đầu bảng Hà Nội T&T ở sân nhà.

Thanh Hóa dưới tay HLV Hải lơ đã có màn khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay. Họ có trận mở đầu thắng Hà Nội ACB tới 3-0 trên sân nhà. Tại Cup QG, Thanh Hóa đã lọt vào bán kết sau khi đánh bại V.Ninh Bình trên chấm 11m.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
TPO - Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận tin trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam.