Gia tăng cách biệt

Gia tăng cách biệt
TP - Bảy cặp đấu chiều qua khép lại với sự dìm nhau ở nhóm dưới, trong lúc ở nhóm trên đã có những chiến thắng để gia tăng cách biệt.

>> Xuân Thành SG dẫn đầu tuyệt đối

Đồng Nai bị Huế (xanh) cầm hòa
Đồng Nai bị Huế (xanh) cầm hòa.

Cuộc đối đầu giữa Mikado Nam Định và CLB Hà Nội đúng là cuộc đấu của những người cùng khổ. Với tỷ số hòa 0-0 chiều qua, càng dìm nhau dưới đáy bảng. Cả hai đều đang có khởi đầu khá tệ ở mùa giải năm nay dù trước đó được giới chuyên môn đánh giá cao.

CLB Hà Nội với nòng cốt là lứa cầu thủ của Viettel vừa được T&T tiếp quản, được bổ sung thêm vài gương mặt trẻ triển vọng của nhà ĐKVĐ V-League nhưng đã không chứng tỏ được sức mạnh của mình. Trong khi đó, Mikado Nam Định với lứa cầu thủ từng chinh chiến ở V-League cũng không tận dụng được yếu tố kinh nghiệm để có sự mở màn như ý.

Cùng hòa 0-0 là trường hợp của Kienlongbank Kiên Giang và TPHCM. Khí thế bóng đá tại Kiên Giang đang sôi sục với hiện tượng của K.Kiên Giang. Nhưng chủ nhà đã bỏ qua cơ hội chiến thắng. Một trận khác cũng hòa 0-0 là Đồng Nai Berjaya tiếp Huda Huế.

Trên sân Long Xuyên, An Giang tiếp Fico Tây Ninh. Chủ nhà nhỉnh hơn về lực lượng đã không cho đội khách cầu hòa. An Giang ít khi thất bại tại Long Xuyên và trước một đối thủ làng nhàng khi thi đấu trên sân khách, An Giang đã giành thắng lợi 2-1.

Trên sân Cửa Ông, Than Quảng Ninh (hạng 12) đã giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước Cần Thơ để cải thiện thứ hạng. Chủ nhà hội đủ lực lượng trong khi Cần Thơ thiếu Thanh Khiêm ở trung tuyến và họ không thể nào bịt được yếu huyệt này. Belibi Celestin Didier ghi 2 bàn ở các phút 36 và 64, Lê Đình Tài ghi bàn ở phút 85 cho chủ nhà và Nguyễn Hùng Vũ ghi bàn ở phút bù giờ cho Cần Thơ.

Trên sân Tam Kỳ, BHTS Quảng Nam tiếp người anh em Sài Gòn Xuân Thành. Xét tương quan lực lượng, đây là cặp đấu chênh lệch về mọi mặt của hai anh em cùng một ông chủ. Chiếc thẻ đỏ vòng trước khiến Quảng Nam mất đi sự phục vụ của Đỗ Đình Vinh.

Với mục tiêu đua ngôi đầu cùng SQC Bình Định, Sài Gòn Xuân Thành đã thắng như một ván tennis 6-1. Nguyễn Thanh Thế ghi bàn ở phút 23 cho chủ nhà. Các cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Opara Andrew Ozoma ở phút 12, Lê Phước Tứ phút 34, Kesley Huỳnh Alves ghi 2 bàn ở các phút 63 và 73, Nguyễn Thành Trung phút 85, Oloya Moses ở phút 87. Trận này, Đào Thế Phong của chủ nhà bị thẻ đỏ phải rời sân ở phút 51.

Cũng như Sài Gòn Xuân Thành, SQC Bình Định đã thắng TDC Bình Dương 2-1 ngay trên sân khách. SQC Bình Định mất trung vệ Quốc Trung ở hàng phòng ngự, tiền vệ Hoàng Lâm ở trung tuyến, chủ nhà cũng thiệt hại nặng ở hàng thủ khi mất trụ cột Osita.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Ngọc Thiện vẫn giành chiến thắng 2-1 để duy trì sức ép lên Sài Gòn Xuân Thành. Ajuko O.Darlington ghi 2 bàn ở các phút 4 và 79 cho Bình Định, Nkemi ghi bàn ở phút 86 cho TDC Bình Dương.

Gia tăng cách biệt ảnh 2
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG