Leandro bị phạt 10.000 USD vì chơi xấu

Leandro bị phạt 10.000 USD vì chơi xấu
TPO - ‘Ngôi sao’ Leandro của Becamex Bình Dương đã phải nhận án phạt nội bộ lên tới 10.000 USD sau khi lĩnh thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội trong trận gặp Navibank Sài Gòn trên sân Thống Nhất (TP.HCM) hôm Chủ nhật vừa qua.

>> Bình Dương khổ với 'ngôi sao' Leandro

Leandro bị thẻ đỏ vì chơi xấu
Leandro bị thẻ đỏ vì chơi xấu.

Ở trận đấu tại vòng 4 V-League với Navibank Sài Gòn, Leandro là người mở tỉ số nhưng chính anh là tội đồ với chiếc thẻ đỏ khiến Becamex Bình Dương phải chịu mất người và thua ngược với tỉ số 2-3.

Đó là tình huống ở phút 42, trong một pha tranh chấp, Leandro người từng được các CĐV Hải Phòng phong “thánh”, đã nổi nóng và đánh nguội với hậu vệ Hoàng Giang. Ngay lập tức Leandro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Vũ Bảo Linh.

‘Ngôi sao’ Leandro không chỉ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp tại V-League mà anh còn phải nhận án phạt nội bộ vô cùng nghiêm khắc do làm xấu hình ảnh đội bóng. Cầu thủ người Brazil đã bị trừ nửa tháng lương tương đương với 10.000 USD.

Trận đấu tới, Becamex Bình Dương đối đầu với Đồng Tâm Long An mà không có sự phục vụ của Leandro. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại phong độ của cầu thủ người Brazil này là không tốt nên có lẽ cũng không ảnh hưởng gì lắm tới sức mạnh của đội bóng đất Thủ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG