Anh ở đầu sông, em cuối sông

Navibank SG - Hòa Phát (xanh)
Navibank SG - Hòa Phát (xanh)
TP - V-League đã trải qua 4 vòng đấu với những bất ngờ khi các tên tuổi lớn như B.Bình Dương hay Hoàng Anh Gia Lai đang dắt tay nhau ở nửa cuối bảng xếp hạng...

>> SLNA-TSW Pegasus: Chủ nhà thận trọng

Navibank SG - Hòa Phát (xanh)
Navibank SG - Hòa Phát (xanh) .

Đầu bảng gặp cuối bảng, SHB Đà Nẵng có một trận đấu được dự đoán là dễ dàng khi chỉ phải tiếp một Hà Nội ACB quá yếu và gần như không có sức để phản kháng. Với thành tích toàn thua kể từ đầu mùa, thủng lưới tới 10 bàn trong khi hàng tấn công mới có được vỏn vẹn 3 lần lập công, đội bóng thủ đô có lẽ chưa thể sớm tìm được niềm vui trước đối thủ quá mạnh.

Đang đạt phong độ đỉnh cao, lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn, đá sân nhà, lại đang có đà tâm lý hưng phấn, sẽ chẳng quá khó khăn để SHB Đà Nẵng thu về một thắng lợi.

Đầu bảng gặp cuối bảng khác là cặp đấu giữa K.Khánh Hòa và V.Ninh Bình được dự đoán sẽ rất hay. K.Khánh Hòa vừa hạ Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng trước và đang hừng hực khí thế. Trong khi V.Ninh Bình, sau trận thua SHB Đà Nẵng quyết lấy lại niềm tin.

Tâm điểm của vòng này sẽ là trận derby Nam Bộ giữa Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và B.Bình Dương. ĐTLA đang phập phù lại mất Mrwanda D.David vì thẻ phạt, còn đối thủ của họ đang sa sút nghiêm trọng. Trong bối cảnh vắng mặt Leandro do lãnh án treo giò, B.Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận này.

Navibank SG sẽ có trận cầu không hề dễ dàng khi làm khách trên sân Hòa Phát HN - một đội bóng chơi khó chịu dù thiếu Timothy và Nguyễn Ngọc Tú.

Trận CS Đồng Tháp tiếp SLNA ngay tại thánh địa Cao Lãnh, dự báo cũng sẽ nảy lửa.

HAGL đang khủng hoảng. Không còn một cầu thủ cầm nhịp trận đấu và tung ra những đường chuyền như Thonglao trước đây. Đương kim vô địch Hà Nội T&T vừa thua trận làm khách trước Muang Thong (Thái Lan) tại AFC Cup và thua liên tiếp 3 trận. Từ Bangkok trở về, Hà Nội T&T đã lên Gia Lai ngay, với quyết tâm đòi lại món nợ năm qua, nhưng e rằng “lực bất tòng tâm”.

Một trận đấu cũng đáng chú ý là cuộc chạm trán giữa Thanh Hóa và V.Hải Phòng. Hai đội đều đang có được một phong độ khá ổn định. Trong đó, người cũ là trợ lý HLV Vũ Trường Giang (HP) giờ quay về sân Thanh Hóa gặp lại cố nhân.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG