Ứng viên không dám nhận chỉ tiêu HCV SEA Games 26

Ứng viên không dám nhận chỉ tiêu HCV SEA Games 26
TP - Trao đổi với báo chí hôm 10-5, TTK Liên đoàn bóng đá VN (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết, quá trình đàm phán với ứng viên HLV ngoại vẫn đang được tiến hành. Mức lương dự kiến VFF trả cho HLV ngoại tối đa khoảng 25.000 USD/tháng. Trong các cuộc đàm phán, VFF là bên chủ động đưa ra các điều kiện về tài chính cũng như mức đền bù hợp đồng…

Một khó khăn mới phát sinh hiện nay là ứng viên được VFF quan tâm nhất (ông Tuấn không cho biết cụ thể) lại chưa sẵn sàng chấp nhận chỉ tiêu giành HCV SEA Games 26 (Indonesia) như yêu cầu VFF đặt ra. Lý do, thời gian 4-5 tháng để chuẩn bị là không đủ.

Tuy nhiên, theo ông Tuấn, VFF sẽ không hạ chỉ tiêu. “Phải giao chỉ tiêu cụ thể để HLV có động lực phấn đấu”-ông Tuấn cho biết. Được biết, VFF muốn ký hợp đồng có thời hạn 2 năm để tạo điều kiện cho HLV xây dựng kế hoạch phát triển bóng đá VN.

Cũng liên quan vấn đề trên, trả lời Tiền Phong, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung khẳng định, VFF không đặt ra thời hạn phải kết thúc tuyển chọn HLV: “Trong trường hợp chậm, ĐTQG và Olympic VN sẽ do các HLV Mai Đức Chung, Phan Thanh Hùng đảm nhận. Như thế thực ra cũng không có gì phải lo lắng, vì trình độ của hai anh ấy đã được khẳng định”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG