Bất cập

Bất cập
TP - Hôm nay là thời hạn cuối cùng để VFF đăng ký danh sách sơ bộ ĐTQG và ĐT Olympic QG tham dự vòng loại World Cup 2014 và Olympic London 2012 tới AFC, nhưng tới giờ này VFF vẫn chưa hoàn tất công cuộc tuyển chọn thầy ngoại cho 2 ĐTQG.

> Ở VFF ai cũng thích...phát ngôn

Bởi thế, từ cách đây hơn một tuần, VFF đã điền tên HLV Mai Đức Chung vào danh sách để đăng ký sẵn với AFC, còn khi nào có thầy ngoại thực sự sẽ bổ sung sau. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung đang bận rộn với công việc ở N.SG và cũng chưa biết liệu có giữ nổi ghế HLV trưởng đến hết mùa hay không.

Bên cạnh đó, giả sử 2 ĐTQG kịp thời có HLV ngoại trước khi thi đấu trận ra quân ở vòng loại World Cup 2014 và Olympic London 2012 sắp tới thì hiểu biết của ông thầy này về các học trò gần như chỉ là con số 0. Không khó để tưởng tượng ra một HLV vừa chân ướt chân ráo tới Việt Nam lại làm việc với một tập thể cầu thủ không do mình lựa chọn và cũng không hiểu biết bao nhiêu về họ thì sẽ có kết quả thế nào.

Biết là thế, nhưng chẳng còn lựa chọn nào khác, bởi ngày công bố danh tính tân HLV trưởng ĐTQG đã bị dời đi dời lại suốt từ cuối tháng 3 đến nay mà vẫn chưa biết khi nào việc này mới kết thúc. Ai cũng biết SEA Games 26 diễn ra cuối năm mới thực sự là mục tiêu quan trọng nhất với bóng đá VN, song nhìn công tác chuẩn bị, thấy đáng lo.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
TPO - Chiều 30/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết, trong ngày 30/4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 45 người. Lực lượng chức năng tước hơn 3.400 giấy phép lái xe các loại do vi phạm an toàn giao thông.