Djokovic lại biến Nadal thành “bại tướng”

Djokovic lại biến Nadal thành “bại tướng”
TPO – Djokovic đang đạt phong độ cực kì ấn tượng và tiếp tục đánh bại Nadal 6-4 và 6-4 tại trận chung kết Roma Masters 1000 sau 2h12’ giao tranh.
Djokovic đang có phong độ cực kì ấn tượng
Djokovic đang có phong độ cực kì ấn tượng.

Trước đây người ta vẫn thường đặt ra câu hỏi: làm thế nào để đánh bại Nadal. Giờ thì Djokovic, với phong độ không thể cản nổi của mình đã khiến cho Nadal liên tục trở thành bại tướng dưới tay mình. Cách đây vài tuần, tay vợt người Serbia đã “gieo sầu” cho vua sân đất nện bằng chiến thắng ở Madrid Masters 1000. Giờ tại Roma, điều tương tự đã được tái diễn. Đây cũng là trận chung kết thứ tư liên tiếp Djokovic hạ gục được Nadal.

Phong độ khủng khiếp của cây vợt người Serbia còn thể hiện ở việc anh đã có được chiếc Cúp vô địch thứ bẩy kể từ đầu năm 2011 với chuỗi 37 trận thắng liên tiếp. Sau trận đấu chính Nadal cũng phải thừa nhận: “Tôi đã làm tất cả nhưng rõ ràng Djokovic đã chơi hay hơn”.

Với danh hiệu tại Roma, Djokovic đang tràn trề hi vọng tiếp tục đà thăng tiến tại Roland Garros, giải Grand Slam quan trọng, sẽ diễn ra tại Pháp sau đây một tuần. Ở giải đấu đó, Nadal đang là nhà đương kim vô địch và rất có thể nếu những lá thăm không “bắt” họ gặp nhau quá sớm thì hai cây vợt số 1 và số 2 trên thế giới sẽ lại đụng nhau ở trận chung kết.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG