Anh bị Thụy Sỹ cầm hòa

Anh bị Thụy Sỹ cầm hòa
TPO – Thánh địa Wembley suýt nữa trở thành nơi “sư tử” Anh vùi xác. Họ bị Thụy Sỹ vươn lên dẫn trước tới hai lần nhưng may mắn đã san bằng tỉ số và kết thúc trận đấu với một điểm.

Ở trận này hàng thủ của tuyển Anh lộ ra nhiều sơ hở đặc biệt là ở vị trí của thủ thành Joe Hart cũng như các trung vệ. Thủ môn của Man City được cho là mắc sai lầm ở cả hai bàn thua khi đứng không đúng vị trí ở những tình huống cản phá đối phương sút phạt trực tiếp. John Terry cũng nhiều lần lúng túng để bóng rơi vào chân hàng tiền đạo đối phương.

Tuy nhiên, đẳng cấp của một đội bóng lớn đã được khẳng định. Khi chơi bóng tập trung và nỗ lực, Anh vẫn ở một đẳng cấp khá so với Thụy Sỹ. Lampard ghi bàn từ chấm 11m và bước sang hiệp hai Ashley Young gỡ hòa từ một cú dứt điểm với khoảng cách khá xa. Nếu tình huống phút 71, Darrent Bent không vô duyên trong cú đặt lòng ở khung thành rộng mở thì tuyển Anh đã có được chiến thắng và màn lội ngược dòng.

Sau trận này, thầy trò Capello có 11 điểm, hơn Montenegro 1 điểm nhưng đã đá hơn một trận.

Đội hình thi đấu:

Anh: Hart, Johnson, Terry, Ferdinand, A. Cole (Baines 31’), Parker, Lampard (Ashley Young 46’), Wilshere, Walcott ( Downing 77’), Milner, Bent.

Thụy Sỹ: Benaglio, Lichtsteiner, Senderos, Djourou, Ziegler, Behrami (Blerim Dzemaili 59’), Barnetta (Innocent Emeghara 90’), Inler, Shaqiri, Derdiyok (Admir Mehmedi 75’), Xhaka.

Bàn thắng: Lampard 37’ (pen.), Young 51’ - Barnetta 32’, 35’

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Vua Charles và Hoàng tử William tại lễ chuyển giao. (Ảnh: Reuters)
Vua Charles phong hàm cho Hoàng tử William
TPO - Vua Charles của Anh vừa chuyển giao vị trí cấp cao trong quân đội cho con trai ông là Hoàng tử William tại buổi lễ diễn ra ngày 13/5. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của hai người từ khi Vua Charles trở lại thực hiện nghĩa vụ sau thời gian điều trị bệnh ung thư.