'Sao' M.U và 'truyền thống' trăng hoa

'Sao' M.U và 'truyền thống' trăng hoa
TPO - Scandal sex của Giggs với em dâu khiến cầu thủ này bẽ mặt với nhiều người. Nhưng, ở một đội bóng có "truyền thống" các cầu thủ thường xuyên dính vào những vụ bê bối tình ái như M.U, chuyện của Giggs đơn giản chỉ là... bình thường.

> Vợ Giggs tố cáo âm mưu cướp chồng
> Lộ chuyện 'ăn vụng' em dâu, Giggs trốn khỏi nước Anh 

Geoge Best bên Hoa hậu thế giới 1977 - Mary Stavin.
Geoge Best bên Hoa hậu thế giới 1977 - Mary Stavin..

Nếu quay ngược kim đồng hồ về quá khứ, người ta sẽ nhớ lại những huyền thoại như Best, các cầu thủ đương đại như Rooney, Anderson hay thậm chí là “già gân” Alex Ferguson cũng ít nhiều dính dáng đến những câu chuyện tình ái phong lưu. 

Ryan Giggs có thể được ví như một Tiger Woods mới nhưng so với tiền bối George Best, anh còn xa mới bằng cả về chuyên môn lẫn thành tích “bên lề sân cỏ”.

Nếu như Giggs “chỉ kiếm được" một cô hoa hậu xứ Wales là Imogen Thomas, thì Best từng tự hào rằng, trong cuộc đời mình, ông cặp kè với... bốn hoa hậu khác nhau. Trong đó, mối tình với Hoa hậu thế giới năm 1977, Mary Stavin khiến gia đình Best... nát bét khi cô vợ Angie McDonald kiên quyết đòi ly hôn và đòi nuôi con một mình.

Thế nhưng, cầu thủ số 7 lừng danh trong lịch sử M.U chẳng lấy thế làm ân hận. George Best tuyên bố xanh rờn: “Cuộc đời tôi không thể thiếu những cô gái đẹp, siêu xe và bóng đá”.

Ông tiếp tục hẹn hò với các cô gái, trong đó ưu tiên những mỹ nhân tóc vàng và tóc nâu. Hoa hậu Anh 1968, Hoa hậu giao thông Scotland hay Hoa hậu Mỹ 1973 lần lượt "qua tay" cầu thủ này.

Có tin đồn, trong sự nghiệp thi đấu bên ngoài sân cỏ của mình, Best đã ngủ với không dưới 500 phụ nữ. Đúng thật nhất là...Best!

Hẳn bạn còn nhớ Dwight York, chàng tiền đạo da màu có nụ cười tỏa nắng, từng đá cặp ăn ý với Andy Cole, trở thành bộ song sát của M.U trên hàng công. Tuy nhiên, ngoài đam mê ghi bàn trên sân, York cũng là tay chơi ngoài đời và anh không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để “săn bàn”.

Tờ The Sun (Anh) cách đây hơn một năm từng đăng một clip sex, trong đó chàng tiền đạo người Trinidad & Tobago này cùng thủ môn Bosnich "vui vẻ" với bốn phụ nữ.

Dwight York từng cặp kè với siêu mẫu ngực bự nghệ danh Jordan và có với cô này một con trai. Không chỉ lăng nhăng bên ngoài, trong nội bộ đội bóng, York còn nổi tiếng với biệt danh: “ông vua phim sex”, khi sở hữu cả đống phim porno và sẵn sàng cho các đồng đội mượn miễn phí để.... "rửa" mắt.

Bộ ba Ronaldo, Nani Anderson từng tổ chức tiệc sex
Bộ ba Ronaldo, Nani Anderson từng tổ chức tiệc sex.

Mới đây, người ta hay nói về Thủ tướng Italia với những bữa tiệc bunga bunga, hay nói nôm na là tiệc sex. Chuyện đó đối với các cầu thủ M.U thực ra đã xưa như trái đất.

Năm 2007, khi Nani và Anderson mới đặt chân tới Old Trafford, còn lạ nước lạ cái, thì được “người cũ” Ronaldo chiêu đãi một bữa tiệc mà báo chí Anh sau đó mô tả là “không thể thác loạn hơn”. Năm cô gái làm tiền cao cấp được điều đến căn biệt thự trị giá ba triệu bảng của Ronaldo để giúp anh và đồng đội... đỡ nhớ nhà. Cuộc truy hoan tập thể kéo dài từ bốn giờ chiều tới rạng sáng hôm sau mới kết thúc.

Điều đáng nói là sau đó, "Ronaldo và đồng bọn" chẳng phải chịu bất cứ án phạt nào từ phía ông thầy Alex Ferguson nổi tiếng cứng rắn.

Rooney, mãi tới năm 2003, mới chuyển tới khoác áo M.U, nhưng anh lập tức thể hiện khả năng “ăn chơi” đình đám chẳng kém những tiền bối. Ngoài những scandal lẻ tẻ khi chưa lấy vợ như lén lút mò đi nhà thổ trước trận đấu hay gọi một ả bán hoa về nhà phục vụ, Rooney còn suýt nữa làm tan vỡ hạnh phúc gia đình bằng thói trăng hoa của mình.

Rooney cũng rất giỏi lăng nhăng tình ái
Rooney cũng rất giỏi lăng nhăng tình ái.

Một ả gái gọi chuyên nghiệp mang tên Jenny Thompson đã tiết lộ trên báo chí những thông tin chi tiết về mối tình kéo dài suốt bốn tháng của cô với siêu sao đang khoác áo Man United với những chi tiết “trần trụi” nhất. Điều đáng nói, tiền đạo quê Liverpool đã “mò đi ăn vụng” khi người vợ yêu quý Coleen đang mang thai cậu quý tử Kai.

Không chỉ các cầu thủ mà ngay cả một HLV đứng đắn và đạo mạo như Alex Ferguson cũng dính vào bê bối tình ái. Trong một chuyến đi tới Nam Phi để tìm kiếm nhân tài cho lò đào tạo trẻ, "ông già gân" người Scotland bị tố cáo quấy rối tình dục đối với một nữ lập trình viên 21 tuổi. Cô nàng người Nam Phi tên Nadia Abrahams, sau đó, đã kể lại với báo giới rằng, Alex Ferguson đã đặt tay lên đùi và mời cô vào phòng riêng tại khách sạn để tiếp tục “tâm sự”.

Đến ông thầy cũng dính vào bê bối tình ái như vậy thì làm sao dạy bảo được lũ học trò vốn nhiều tiền, nhiều thời gian và luôn… tràn trề sinh lực. Bởi vậy mà khi vụ scandal của Giggs xảy ra, nhiều người cảm thấy bình thường. Có gì đâu, Giggs chỉ kế thừa và phát huy "truyền thống" hoa tình của "đại gia đình Quỷ đỏ" thôi mà!

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.