‘Em dâu Giggs’ từng ngủ với ba cầu thủ

‘Em dâu Giggs’ từng ngủ với ba cầu thủ
TPO – Giggs đang bẽ bàng vì vụ scandal tình ái với vợ của em trai mình.Tuy nhiên, cô em dâu nhà Giggs cũng chẳng phải vừa. Natasha từng là một tay chơi khét tiếng và đã lên giường với ba cầu thủ khác ngoài Giggs và em trai Rhodri.
Bộ sưu tập cầu thủ từng qua tay Natasha
Bộ sưu tập cầu thủ từng qua tay Natasha.

Cũng giống như Thomas Imogen, người tình cũ của Giggs, Natasha cũng rất thích ‘sưu tập cầu thủ’. Ngoài Ryan Giggs và cậu em Rhodri, cô nàng 28 tuổi này từng qua lại với ít nhất là ba cầu thủ khác của M.U. Điều đáng nói, Natasha quen những người này đều thông qua sự giới thiệu của Giggs.

Đầu tiên, Natasha đi lại với Dwight Yorke. Sau đó, cô quen biết và có những khoảnh khắc thật sự riêng tư với Simpson. Chưa dừng lại, Natasha quen biết Phil Bardsley trong một bữa tiệc ở nhà Giggs. Họ nhắn tin tán tỉnh nhau qua điện thoại và tiếp tục tới một khách sạn sang trọng để tìm hiểu nhau kĩ hơn.

Cuộc phiêu lưu tình ái của cô em dâu nhà Giggs thậm chí còn có tình qua đêm. Lewi White, nhân viên một hộp đêm, quả là một người tốt số khi bỗng dưng được Natasha chú ý tới sau một lần tới đây đập phá. Anh chàng này kể lại trên tờ The Sun: “Cô ấy thật xinh đẹp và quyến rũ. Chúng tôi làm quen và có một đêm dài thật hạnh phúc bên nhau”.

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà trong vụ việc này, cô vợ đáo để của Giggs là Stacey đã lên tiếng bảo vệ chồng. Giggs đúng là có tính trăng hoa nhưng Natasha kia cũng chẳng nết na hiền dịu gì cho cam.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ scandal “Giggs và em dâu”, cầu thủ đang khoác áo M.U sẵn sàng bồi thường cho cậu em trai một khoản tiền lên tới 250.000 bảng để nguôi ngoai phần nào.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG