Đội bóng của Park Ji Sung thua Navibank Sài Gòn

Đội bóng của Park Ji Sung thua Navibank Sài Gòn
TPO – Park Ji Sung đã có một bàn thắng từ chấm 11m. Tuy nhiên, đội bóng những người bạn của anh vẫn chịu thất thủ trước đại diện V-League, Navibank Sài Gòn 3-4 trong trận đấu vì mục đích từ thiện trên sân Thống Nhất chiều nay (15-6).
Nakata là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội bóng của Park Ji Sung. Ảnh: Dân Trí
Nakata là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội bóng của Park Ji Sung. Ảnh: Dân Trí.

Đúng với tính chất một trận giao hữu, cuộc đấu giữa Navibank Sài Gòn và đội bóng những người bạn của Park Ji Sung diễn ra hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Cũng vì tính chất vui vẻ mà trận đấu diễn ra hòa nhã khi các cầu thủ đến từ đội khách chẳng mấy khi có những pha vào bóng mạnh bạo và quyết liệt thường thấy ở... một trận bóng đá.

Tiền đạo được chờ đợi của CHDCND Triều Tiên, Jong Tea Se chỉ vào sân hai phút là rời sân khiến khán giả có đôi phần hụt hẫng.

Park Ji Sung đã ghi bàn ở trận này từ chấm 11m nhưng anh không phải người chơi nổi bật nhất trên sân. Nakata, tiền vệ lừng danh người Nhật mới là cầu thủ cống hiến cho khán giả sân Thống Nhất, cũng như bạn xem truyền hình những màn trình diễn kĩ thuật ở đẳng cấp cao.

Cầu thủ đầu tiên của châu Á vô địch Serie A cùng AS Roma đã liên tục có những pha xoay người, khống chế, đi bóng và có đường chuyền đẹp mắt để Chung Young Lee ghi bàn.

Bên phía Navibank Sài Gòn, các cầu thủ cũng nhập cuộc với quyết tâm rất cao, đúng với tinh thần “đá bóng cùng thần tượng”.

Trong hiệp một, tiền đạo của tuyển Việt Nam - Quang Hải - hai lần chọc thủng lưới đội bóng của Park Ji Sung. Tỉ số hiệp một là 4-2, nghiêng về đại diện V-League, bởi họ là đội bóng quyết tâm và thi đấu có phần nhiệt hơn.

Park Ji Sung đã có một trận đấu ý nghĩa trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dân Trí
Park Ji Sung đã có một trận đấu ý nghĩa trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dân Trí.

Bước sang hiệp hai, đội bóng "Park Ji Sung và những người bạn" tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ có kĩ thuật và thể lực dẻo dai. Đặc biệt, JunSu, một ca sĩ của nhóm nhạc JYJ nổi tiếng, tháp tùng đội bóng, cũng nổi hứng khoác áo vào sân. Cầu thủ bất đắc dĩ này suýt làm nên chuyện với những pha di chuyển đầy quyết tâm và những đường chuyền khá khó chịu cho đối phương.

Nhân vật chính của trận đấu ngày hôm nay là Park Ji Sung, cuối cùng, cũng có được điều anh muốn là một bàn thắng, dù chỉ từ chấm 11m.

Quả thật, ở những trận đấu này, tỉ số không phải điều người ta quá quan tâm. Ý nghĩa nhân văn trong 90 phút mà cầu thủ hai bên mang lại còn quan trọng hơn bất cứ thứ gì.

Theo Viết
MỚI - NÓNG