Arsenal buông Fabregas

Arsenal buông Fabregas
TP - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Peter Hill Wood thừa nhận, Arsenal đã chấp nhận đầu hàng Barcelona trong việc giữ chân tiền vệ con cưng Cecs Fabregas.

Vấn đề lúc này chỉ còn là một lời đề nghị “chấp nhận được” từ phía đội bóng xứ Catalonya. Dù liên tục chèo kéo Fabregas, nhưng Barcelona lại rất nhỏ giọt khi đề cập phí chuyển nhượng. Mới đây, Barcelona đề nghị 27 triệu bảng. Ban lãnh đạo The Gunners từ chối thẳng thừng bởi mức giá trên cách khá xa con số 35 triệu bảng Arsenal đòi hỏi.

Dù Fabregas chưa rời sân Emirates nhưng báo giới Tây Ban Nha tung tin, Barcelona đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để chờ tiền vệ nhỏ con này. Nếu hợp đồng giữa Arsenal với Barcelona được thực hiện, Fabregas sẽ bỏ túi 15% số tiền chuyển nhượng, thể theo một điều khoản trong hợp đồng với Arsenal (khoảng 5 triệu bảng).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Bãi đỗ xe 78 tỷ đồng giữa trung tâm Đà Nẵng đìu hiu
Bãi đỗ xe 78 tỷ đồng giữa trung tâm Đà Nẵng đìu hiu
TPO - Bãi đỗ xe thông minh tại số 166 Hải Phòng (quận Thanh Khê) nằm ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Trái ngược với kỳ vọng là nơi giải quyết bài toán đậu đỗ đau đầu thì nơi này lại lâm cảnh đìu hiu, dù các khu vực xung quanh ô tô bon chen từng chỗ đậu.