Gael Clichy đào tẩu khỏi Arsenal, sang Man City

Gael Clichy đào tẩu khỏi Arsenal, sang Man City
TPO – Mặc dù đã chụp ảnh cùng màu áo mới của Arsenal để chuẩn bị cho mùa giải 2011-2012 nhưng Gael Clichy đã quyết định đào tẩu sang Man City .
Gael Clichy đã chính thức gia nhập Man City
Gael Clichy đã chính thức gia nhập Man City.

Sức quyến rũ từ Man City giàu có khiến các cầu thủ ở Arsenal, vốn từ lâu lâm vào cảnh trắng tay phải ngả nghiêng. Gael Clichy đã quyết từ giã Emirates để chuyển sang City of Manchester với giá 7 triệu bảng.

Gael Clichy sẽ chính thức ra mắt câu lạc bộ mới trong chuyến tập huấn sắp tới của Man City tại Mỹ và Canada. Hậu vệ cánh trái người Pháp này năm nay mới 25 tuổi song anh đã có 8 năm gắn bó với Arsenal sau khi chuyển đến từ Cannes vào năm 2003. Gael Clichy sẽ phải tranh chấp với Kolarov để giành một vị trí chính thức trong đội hình ra quân.

Nhưng tham vọng của Man xanh không dừng lại ở đó, họ còn muốn chiêu mộ nốt cả Nasri. Theo báo chí Anh, đội bóng nhà giàu sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đưa tiền vệ sáng tạo người Pháp tới.

Vấn đề của Nasri không phải là tiền mà là động lực thi đấu. Ở Arsenal, Nasri đã quá mòn mỏi với cuộc sống không danh hiệu. Ra đi đến một đội bóng mới với một tập thể nhiều cầu thủ giỏi như Man City sẽ là cách để Nasri thể hiện khả năng của mình.

Trước Clichy đã có hai cầu thủ Arsenal đào tẩu sang City of Manchester khi còn đỉnh cao phong độ là Kolo Toure và Adebayor. Sắp tới có thể Nasri sẽ đi theo tiếng gọi của những “đồng tiền mang mùi dầu mỏ của Man City”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Bãi đỗ xe 78 tỷ đồng giữa trung tâm Đà Nẵng đìu hiu
Bãi đỗ xe 78 tỷ đồng giữa trung tâm Đà Nẵng đìu hiu
TPO - Bãi đỗ xe thông minh tại số 166 Hải Phòng (quận Thanh Khê) nằm ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Trái ngược với kỳ vọng là nơi giải quyết bài toán đậu đỗ đau đầu thì nơi này lại lâm cảnh đìu hiu, dù các khu vực xung quanh ô tô bon chen từng chỗ đậu.