Lê Quang Liêm thu nhập 3 tỷ/năm

Lê Quang Liêm thu nhập 3 tỷ/năm
Tổng thư ký Liên đoàn cờ Việt Nam Đặng Tất Thắng bày tỏ: "Tôi nghĩ rằng Liêm kiếm được không dưới 3 tỷ đồng/năm".
Lê Quang Liêm thu nhập 3 tỷ/năm ảnh 1

Với một VĐV nằm trong tốp 26 thế giới như Lê Quang Liêm, tất cả các chi phí đi lại, ăn ở của tất cả các giải đấu lớn trên thế giới đều được BTC giải đài thọ.

Không những vậy, Liêm còn nhận được những khoản lót tay đáng kể, mà ví dụ mới nhất chính là khoản lót tay 7.000 Euro BTC giải Sparkassen Chess Meeting 2011 tại Dortmund (Đức) dành cho các kỳ thủ.

Ngoài ra, tiền thưởng cho mỗi chức vô địch ở mỗi giải cờ quốc tế luôn ở một mức rất cao, chẳng hạn như ở giải mở rộng của Hàng không Nga mới đây, giải đấu mà Liêm đoạt ngôi số 1 thì số tiền thưởng anh nhận được cũng lên tới 30.000 USD.

Những năm vừa rồi, Liêm lại thường đầu quân cho một số CLB ở Trung Quốc hoặc châu Âu, và qua đó cũng nhận được những khoản thù lao đáng kể.

Tổng thư ký Liên đoàn cờ Việt Nam Đặng Tất Thắng cho biết: "Với những nguồn thu như thế, trong khoảng 2 năm trở lại đây, tôi nghĩ rằng Liêm kiếm được không dưới 3 tỷ đồng/năm"

Theo CAND

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
TPO - Thông tin dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, những ngày trong tuần tới đây (7 -9/5) khu vực miền Bắc, thủ đô Hà Nội tiếp tục duy trì mát mẻ do chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh yếu, gây mưa dông gián đoạn.