Phim có hay đoạn cuối?

Phim có hay đoạn cuối?
TP - Hôm qua, giải hạng Nhất đã trở lại sau hơn 10 ngày tạm nghỉ cho ĐT Việt Nam làm nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2014, và ngày mai tới lượt V-League tái xuất.

> V.League 2011 chỉ có hai suất xuống hạng

Hiện tại, chỉ mới SG.XT chắc chắn sẽ vô địch giải hạng Nhất mùa này, còn lại chưa biết đội nào sẽ theo chân SG.XT lên V-League 2012, hay đại diện nào từ V-League 2011 sẽ xuống giải hạng Nhất. Và tất nhiên, cuộc đua vô địch giữa SLNA và HN.T&T vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Điều đó có nghĩa, những vòng đấu cuối cùng của V-League và giải hạng Nhất sẽ vô cùng khốc liệt.

Năm nào cũng vậy, đoạn kết của giải luôn song hành những thị phi, nghi ngờ của dư luận, trong khi phản ứng của BTC giải thì hoặc là cầm chừng hoặc im lặng hoàn toàn. Mấy vòng vừa qua, sóng gió cũng đã nổi lên ở sân cỏ V-League sau hàng loạt kết quả bất thường.

Bởi thế, làm sao để chặng nước rút diễn ra hấp dẫn, kịch tính, đồng thời bảo đảm sự trong sạch, khách quan là bài toán rất nan giải với BTC, nhất là khi ân oán cũng như các mối quan hệ nhằng nhịt giữa các đội bóng Việt Nam vẫn rất phức tạp.

Có thể nói, “phim” V-League và giải hạng Nhất có hay ở đoạn cuối không hoàn toàn phụ thuộc khả năng điều hành của BTC giải, mà điều này thì đã được chứng minh rõ sau 11 năm chúng ta làm bóng đá chuyên nghiệp.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG