Việt Thắng về Bình Dương với giá 9 tỷ

Việt Thắng về Bình Dương với giá 9 tỷ
V.League 2011 mới khép lại, tuy nhiên trên thị trường chuyển nhượng đã diễn ra một thương vụ bom tấn đầu tiên.

Sau khi thất bại tại V.League 2010, B.BD là đội sốt sắng nhất trên thị trường chuyển nhượng. Họ đang quyết tâm tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng để gây dựng lại lực lượng trong mùa bóng mới.

Và đích ngắm đầu tiên của “Chelsea Việt Nam” là tiền đạo Đội tuyển quốc gia Nguyễn Việt Thắng. Mấy năm trước, Việt Thắng từng gây xôn xao khi chuyển từ Đồng Tâm Long An về Ninh Bình với giá 8 tỷ. Mới chỉ thi đấu 2 mùa cho đội bóng cố đô, dù chơi không thực sự chói sáng nhưng Thắng “bế” vẫn kịp ghi 12 bàn cho V.NB.

Mức giá mà B.BD bỏ ra để có được Việt Thắng là 9 tỷ đồng. Lý do chọn Bình Dương làm bến đỗ được Việt Thắng tiết lộ là, về đây anh sẽ được gần gia đình và lối chơi của đội bóng đất Thủ cũng phù hợp với anh.

Do bản hợp đồng với V.NB còn 1 năm nữa, nên Việt Thắng sẽ phải đền bù hợp đồng. Số tiền phải bồi thường là 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, con số đó không hề thấm tháp với con số 9 tỷ mà B.BD bỏ ra. Trừ tất cả các khoản đền bù, Việt Thắng cũng sẽ bỏ túi khoảng 6 tỷ đồng.

Không ghi nhiều bàn, nhưng lối chơi của Việt Thắng là rất khó chơi. Với thể lực và thể hình tốt, anh làm nhiệm vụ thu hút hàng phòng ngự và tạo khoảng trống cho các đồng đội ở phía sau.

Phát súng Việt Thắng sẽ làm hứa hẹn về một kỳ chuyển nhượng sôi động của bóng đá Việt Nam, khi ở mùa bóng tới, có nhiều ngôi sao cũng muốn ra đi tìm bến đỗ mới như Công Vinh, Đình Tùng, Lee Nguyễn…

Theo Báo Bóng Đá

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.