Từ chối ra sân, Tevez bị ‘trảm’

Mancini yêu cầu nhưng Tevez từ chối vào sân
Mancini yêu cầu nhưng Tevez từ chối vào sân
TPO – Carlos Tevez đã từ chối ra sân thi đấu khi đội nhà đang thua Bayern Munich 0-2 tại Champions League. Hành động này của tiền đạo người Argentina khiến ông thầy Mancini tức điên.
Mancini yêu cầu nhưng Tevez từ chối vào sân
Mancini yêu cầu nhưng Tevez từ chối vào sân.

Phong độ ấn tượng của Aguero khiến Carlos Tevez, dù là người ghi nhiều bàn nhất cho Man City mùa trước bị mất chỗ trên hàng công. Tiền đạo người Argentina này đã ngấm ngầm phản ứng và hành động gần nhất là việc từ chối vào sân thay người trong trận gặp Bayern Munich rạng sáng nay (28-9).

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mancini của Man City không giấu nổi vẻ giận dữ: “Khi đó, cậu ấy từ chối thay người, cậu ấy đã từ chối ra sân. Đây là một tình huống khó chấp nhận”.

Nguyên nhân của hành vi này là Carlos Tevez thất vọng vì không được đá chính. Về vấn đề này chiến lược gia người Italia giải thích: “Cậu ấy thất vọng vì không được ra sân (đá chính) nhưng chúng tôi luôn chỉ có 11 cầu thủ và điều đó là không thể. Đêm nay, trong trận đấu này, chúng tôi đã nảy sinh một vấn đề chưa từng có trước đây. Tôi không thể chấp nhận điều này”,

Cơn giận dữ của Mancini thậm chí đã lên đỉnh điểm khi ông tuyên bố nếu có quyền sẽ đuổi thẳng cổ Carlos Tevez: “Nếu tôi có quyền, cậu ấy chắc chắn sẽ phải rời CLB”.

Carlos Tevez tỏ ra khá thờ ơ trước cơn giận dữ của Mancini hướng về mình: “Đó là quyết định của ông ấy. Suốt thời gian qua tôi luôn cho thấy mình là người chuyên nghiệp. Mùa trước tôi là người ghi nhiều bàn nhất cho CLB còn việc tôi muốn ra đi chỉ vì lí do gia đình. Nhưng chừng nào còn ở đây tôi sẽ chiến đấu hết mình”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG