Loạn chuyện hậu trường tuyển Anh

Loạn chuyện hậu trường tuyển Anh
Trước trận giao hữu rất quan trọng với Tây Ban Nha ở sân Wembley vào cuối tuần này, ĐT Anh lại đang bối rối với những vấn đề… chẳng liên quan gì tới chuyên môn.

Bên cạnh vụ John Terry, ĐT Anh còn đang gặp khúc mắc liên quan đến chiếc áo đấu. Cách đây không lâu FA đã đề nghị FIFA cho phép Tam sư sử dụng chiếc áo đấu có thông điệp ủng hộ các binh sĩ Anh ở Afghanistan trong trân gặp ĐT Tây Ban Nha tới đây. Tuy nhiên, FIFA vừa bác bỏ đề nghị này.

Không phục, FA và dư luận Anh vẫn đang mở một cuộc vận động đòi FIFA rút lại quyết định kể trên. Chưa biết kết quả tới đâu, song chắc chắn những lùm xùm này sẽ khiến thầy trò HLV Capello khó mà toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho trận đánh lớn với ĐT Tây Ban Nha.

Chưa kể, việc FA vừa chấm khách sạn 5 sao Stary ở thành phố Krakow (Ba Lan) làm đại bản doanh cho Tam sư ở VCK EURO 2012, cũng đang gây tranh cãi trong dư luận. Bởi dù Stary là một trong những khách sạn đẹp nhất Ba Lan nhưng nó quá ồn ào vì thường xuyên tổ chức tiệc cưới. Thêm nữa, từ khách sạn này tới địa điểm thi đấu được coi là gần nhất của ĐT Anh ở VCK EURO 2012, cũng lên tới 200 km.

Theo Báo Đất Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG