Lâm Đồng đánh bại 'đại gia' Bình Dương

Lâm Đồng đánh bại 'đại gia' Bình Dương
TP - Sau trận tranh Siêu Cúp QG khởi đầu mùa giải mới, chiều qua (18-12), sân cỏ bóng đá trong nước tiếp tục sôi động trở lại với 8 trận vòng sơ loại Cúp QG - Nhựa Hoa Sen 2012.

Cúp Quốc gia Nhựa Hoa Sen 2012:

Lâm Đồng đánh bại 'đại gia' Bình Dương

Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tài trợ cho bóng đá VN

Một pha bóng trong trận Vicem Hải Phòng ượt qua CLB TPHCM Ảnh: Tường Vũ
Một pha bóng trong trận Vicem Hải Phòng ượt qua CLB TPHCM Ảnh: Tường Vũ .

Tất cả CLB đều mong muốn mở hàng suôn sẻ trước lúc bước vào V.League và điều bất ngờ là đội mới lên hạng Nhất Lâm Đồng loại đại gia Bình Dương trong loạt đấu súng. Ở vòng sơ loại chỉ có 2 tên tuổi đáng kể là SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương, nhưng khác với Bình Dương, SHB Đà Nẵng đã giành quyền đi tiếp.

Sân Tây Ninh, chủ nhà XM Fico Tây Ninh tiếp XM The Vissai Ninh Bình. Hai đội hòa nhau 0-0 trong giờ đấu chính, đá penalty Vissai Ninh Bình thắng 5-4. Trên sân Đồng Nai, chủ nhà Đồng Nai tiếp Khatoco Khánh Hoà. Giờ đấu chính hòa 1-1, Agostinho (31) ghi bàn ở phút thứ 10 cho đội Khánh Hòa, Nyirenda Victor (9) gỡ hòa cho Đồng Nai ở phút 57, đá penalty Khatoco Khánh Hoà thắng 4-2.

Sân Cần Thơ, chủ nhà XSKT Cần Thơ tiếp Than Quảng Ninh. Hòa 1-1 trong giờ đấu chính, bước vào sút luân lưu 11m, chủ nhà Cần Thơ giành thắng lợi 4-2. Trên sân An Giang, chủ nhà An Giang tiếp SQC Bình Định và đội khách đã thắng 2-0. Hai bàn thắng của Bình Định đều do Đặng Amaobi (9) ghi ở các phút 32 và 41. Đây là hai trận của các đội hạng Nhất, vì vậy sẽ có 2 đội hạng Nhất vào vòng 1/8 là Cần Thơ và Bình Định.

Sân Kiên Giang, chủ nhà K. Kiên Giang tiếp Quảng Nam và đội chủ nhà đã thắng với tỷ số đậm 4-0. Sân Long An, chủ nhà ĐT.LA tiếp SHB Đà Nẵng. Với trình độ chênh lệch, đội khách SHB Đà Nẵng giành thắng lợi với tỷ số 3-1, trong đó 3 bàn thắng của Đà Nẵng đều do các ngoại binh Alexander Prent (11) và Merlo S.Gaston (27, lập cú đúp) ghi.

Cùng tỷ số 3-1 là trên sân Thống Nhất, đội khách Vicem Hải Phòng đã giành chiến thắng trước chủ nhà CLB TPHCM. Thất bại của CLB TPHCM là được dự báo trước, khi đội bóng hạng Nhất TPHCM khá vất vưởng, tiền lương và thưởng của cầu thủ vẫn đang bị khất nợ mà chưa có cách nào giải quyết ổn thỏa.

Bất ngờ nhất là trên sân Bình Dương, chủ nhà Becamex Bình Dương tiếp tân binh Lâm Đồng. Sau khi hòa 2-2 trong giờ đấu chính, Lâm Đồng đã loại Bình Dương 5-3 trong loạt sút luân lưu. Đáng chú ý là Lâm Đồng chỉ chơi 10 người từ phút 67 khi Đỗ Hồng Quân (17) nhận thẻ vàng thứ hai.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG