Cùng làm việc thiện, người nghèo đón Tết vui hơn

Cùng làm việc thiện, người nghèo đón Tết vui hơn
TP - Hoạt động Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 7-2012 diễn ra ngày 7-1 tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với sự tham gia của hơn 13.500 người.

> Chung tay giúp đồng bào nghèo đón Tết

Chương trình năm nay đã thực sự thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của cộng đồng, của các cá nhân, tổ chức tạo nên một không khí sôi động và đầy ý nghĩa.

Thu Hiền, thành viên trong nhóm bạn trẻ gồm 9 người ở Củ Chi cho biết: Suốt tuần đi làm khá bận rộn nhưng nhóm của Hiền luôn rủ nhau thu xếp thời gian để tham gia và đồng hành vào dòng người đi bộ.

Lần thứ ba tham gia chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting, ông Phạm Trí Viễn, 48 tuổi, một cư dân sống tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cho biết dù công việc cuối năm tại công ty rất bận rộn nhưng năm nào ông cũng sắp xếp thời gian để tham gia đi bộ Từ thiện.

Gọi điện thoại đăng ký tham gia chương trình vào sát lúc diễn ra, chị Phương Lan, một lương y sống tại quận Tân Bình đăng ký cho cả gia đình gồm 4 người tham dự . Gặp BTC để đóng góp 500.000 đồng, chị nhắn nhủ: “Các chương trình Đi bộ sắp tới, nhớ báo cho chị biết sớm hơn để kêu gọi những người trong nhà cùng đi ủng hộ”.

Anh Trương Trinh Hà, giáo viên của một trường THCS quận 7, cho biết: “Tất cả mọi người thuộc mọi lứa tuổi ra đường, đồng hành cùng nhau trong một buổi sáng bình yên và với một tinh thần hoàn toàn mang tính sẻ chia, sự đồng cảm với những người nghèo, kém may mắn. Đó là những hình ảnh rất đẹp”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG