Cuộc chiến là cuộc chiến nào?!

Cuộc chiến là cuộc chiến nào?!
TP - Hai tuần qua, vấn đề bản quyền truyền hình bóng đá VN đột nhiên trở nên cực kỳ nóng bỏng vì cuộc tranh chấp tay ba giữa VFF, VPF và AVG. Trong đó, cuộc đối đầu VFF và VPF quyết liệt hơn cả.

Liệu truyền hình bóng đá VN có thực sự hấp dẫn đến mức các bên lao vào một cách “quên mình” như thế? Hơn nữa, mọi quyết sách quan trọng liên quan tới vụ tranh chấp bản quyền truyền hình vừa qua tại VPF đều in đậm dấu ấn của bầu Kiên và bầu Thắng, còn 3 đại diện VFF tham gia vào HĐQT VPF đều im hơi lặng tiếng.

Nghe nói ở buổi họp của Thường trực VFF giữa tuần vừa qua, một quan chức VFF đảm nhiệm chức vụ khá cao ở VPF đã bị đồng sự của mình trong Thường trực VFF chỉ trích kịch liệt vì một vụ việc liên quan cuộc tranh chấp bản quyền truyền hình nói trên.

Thậm chí, ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch HĐQT Eximbank, nhà tài trợ của V-League, đồng thời là Phó Chủ tịch VFF, Phó Chủ tịch HĐQT VPF, còn tuyên bố Eximbank đang xem xét khả năng ngừng tài trợ cho Super League nếu như cuộc chiến bản này không được hạ nhiệt.

Chính từ đây đã bộc lộ ra khoảng cách mênh mông giữa VFF và VPF. Hiện tại, VPF gần như mới có bộ máy lãnh đạo hoạt động, còn các công tác khác đều phải cậy nhờ VFF, và đến cuối tuần qua thì VPF cũng mới chỉ tiến hành phỏng vấn để tuyển nhân sự, nên không biết đến bao giờ VPF mới thực sự hoạt động.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG