VFF không chấp nhận đề nghị đổi tên giải của VPF

VFF không chấp nhận đề nghị đổi tên giải của VPF
TP - Chiều 8-2, VPF có công văn gửi VFF đề nghị được thêm chữ V vào trước tên Super League theo ý kiến chỉ đạo từ Tổng cục TDTT, nhưng nội dung phúc đáp trong công văn số 68/LĐBĐVN-PL&TCCT của VFF đã không chấp nhận đề nghị này.

> Tranh cãi quanh tên gọi Super League

VFF yêu cầu VPF chấp hành đúng tinh thần công văn số 58 ngày 7-2 của VFF là giữ nguyên tên giải bóng đá chuyên nghiệp QG là Giải bóng đá Vô địch quốc gia Eximbank 2012 (viết tắt là V-League Eximbank 2012).

Bên cạnh đó, VFF nêu rõ những thay đổi về các giải bóng đá chuyên nghiệp 2012 sẽ được thảo luận, xem xét và thông qua tại hai văn bản “Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2012” và “Điều lệ các giải bóng đá chuyên nghiệp 2012”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.