Hà Nội T&T lại thắng, bầu Kiên lại thua

B. Bình Dương hòa SLNA (vàng). Ảnh: Tường Vũ
B. Bình Dương hòa SLNA (vàng). Ảnh: Tường Vũ
TP - Chiều qua, giải VĐQG Eximbank 2012 tiếp tục diễn ra sôi động với 4 cặp đấu sớm thuộc vòng 5.
B. Bình Dương hòa SLNA (vàng). Ảnh: Tường Vũ
B. Bình Dương hòa SLNA (vàng).  Ảnh: Tường Vũ.

Hà Nội T&T tiếp Thanh Hóa được đánh giá là thuận lợi cho chủ nhà. Nhỉnh hơn về mọi mặt, nhưng Hà Nội T&T đã phải giành chiến thắng sát nút 3-2. Marronkle mở tỷ số ở phút 23, Ngọc Duy ghi 2 bàn ở phút 39 (penalty) và 55 cho chủ nhà, Sunday ghi bàn ở phút 29, Andrew ghi bàn ở phút 90 (penalty) cho đội khách.

XM The Vissai Ninh Bình tiếp Vicem Hải Phòng là phép thử thứ hai cho đội quân của tân HLV Lê Thụy Hải. Tiến Thành và Gustavo giúp chủ nhà V.NB giành chiến thắng 2-0.

Trên sân Pleiku, HAGL và CLB Hà Nội phải gặp nhau khi cuộc chiến giữa họ lẽ ra rất đáng được chờ đợi, nhưng trong tình cảnh chưa có được phong độ tốt, người ta chỉ xem HAGL hay CLB Hà Nội thoát nạn mà thôi. Phút thứ 12, Timothy mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Phút thứ 39, HAGL san bằng tỷ số 1-1 nhờ công Evaldo. Phút thứ 64, Paulo Perreira nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL.

Cả Becamex Bình Dương (B.BD) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đều có được 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên và lần lượt xiếp vị trí thứ 5, 6 trên bảng xếp hạng. Có vẻ HLV Đặng Trần Chỉnh đã chọn ra được bộ khung ưng ý của mình khi ông không còn thay đổi đội hình xuất phát quá nhiều như những trận đấu trước.

B.BD vẫn là đối thủ đáng sợ với bất cứ đội bóng nào. Hơn nữa kể từ đầu mùa, sân Gò Đậu đã trở thành bùa hộ mệnh của B.BD khi họ đang bất bại. Bản thân đội bóng xứ Nghệ đã cảm nhận được sức ép ấy.

Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 4, thầy trò HLV Hữu Thắng không trở về Vinh mà vội vã di chuyển vào trung tâm Thành Long và ém quân ở đây. Họ muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận quyết chiến với B.BD. Và sau 90 phút thi đấu, cả 2 đều chấp nhận một trận hòa không bàn thắng.

Chiều nay, Sài Gòn FC tiếp SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất, TĐCS Đồng Tháp tiếp Navibank Sài Gòn. Cuộc chiến của những người cùng khổ còn có trận K.Khánh Hòa và K.Kiên Giang.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG