Đá trong lốc xoáy bản quyền

Đá trong lốc xoáy bản quyền
TP - Trong câu chuyện bản quyền truyền hình, người ta thấy VPF và VFF bắt bẻ nhau từng câu chữ. Việc có đổi tên giải đấu hay không, và nếu có sẽ đổi tên theo phương án nào thì cả VFF lẫn VPF vẫn chưa có câu trả lời. Trong lúc đó, vòng 6 V-Super League vẫn cứ đấu.

> Sài Gòn FC bám sát Hà Nội T&T

Chiều nay, Thanh Hóa tiếp Sài Gòn FC, SLNA chào đón HAGL hay N. Sài Gòn tiếp B. Bình Dương trên sân nhà đều xứng đáng được NHM chờ đợi. Chủ nhật thì V. Hải Phòng tiếp K. Khánh Hòa, K. Kiên Giang tiếp V. Ninh Bình, CLB Hà Nội tiếp TĐCS Đồng Tháp và cuộc so tài giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Sài Gòn FC đang khẳng định được sức mạnh của mình. So với Thanh Hóa, họ được đánh giá cao hơn hẳn và màn trình diễn ở tứ kết Cúp quốc gia họ cũng đã thắng 3-1. Ở lần gặp lại này, Thanh Hóa có lợi thế sân nhà và chắc chắn thầy trò HLV Triệu Quang Hà sẽ dốc toàn lực trong cuộc đối đầu với Sài Gòn FC.

Sân Vinh cũng rất nóng khi SLNA tiếp HAGL. ĐKVĐ SLNA dù bất bại nhưng mới được một lần tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Dù là khách nhưng đội bóng phố Núi vừa có dấu hiệu hồi sinh khi thắng ngược CLB Hà Nội. NHM cũng chờ đợi Choi Yoon-Kyum - vị HLV ngoại duy nhất của V-Super League sẽ xoay xở như thế nào khi tới làm khách tại chảo lửa thành Vinh.

Đã 5 vòng đấu trôi qua, V.Hải Phòng đang có thành tích bết bát nhất chưa từng có. Hãy chờ xem HLV lão luyện Lê Thụy Hải làm gì để vực dậy con tàu đang đắm V.Hải Phòng trong cuộc đối đầu với K.Khánh Hòa, khi mà ông đã trải qua hai trận đầu trắng tay.

K. Kiên Giang có cơ hội có điểm trên sân nhà khi tiếp V. Ninh Bình. Là một trong ba đội có thành tích tệ nhất V-Super League 2012 sau 5 lượt đấu. Kiên Giang hiện đang là đội bóng có hàng tấn công kém thứ 2 (mới ghi được 4 bàn/5 trận).

Họ cũng là đội bóng có hàng phòng ngự kém thứ 3 của giải đấu này sau 5 lượt trận (thua 9 bàn). Vốn đã yếu, lại không được sự hậu thuẫn của thần may mắn, Kiên Giang đang tuột dần xuống phía dưới bảng xếp hạng.

Thiếu gia CLB Hà Nội đứng thứ 12, gặp Đồng Tháp là một thử thách cho HLV Nguyễn Thành Vinh. N. Sài Gòn tiếp B. Bình Dương là thước đo cho HLV Phạm Công Lộc.

SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T là hai đội bóng mạnh, sở hữu lối tấn công hiện đại và đều là ứng viên cho danh hiệu vô địch. Hơn nữa, HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Phan Thanh Hùng cùng được đánh giá cao ở tài cầm quân và cuộc so tài của họ dưới góc độ nào đó, được xem như thước đo về năng lực.

Hà Nội T&T đang có phong độ cực tốt. Họ độc chiếm ngôi đầu với 13 điểm và sẵn sàng thách thức SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, sau chuỗi 4 trận bất bại, SHB Đà Nẵng đã phải nếm trái đắng. Tại vòng 5, họ gục ngã trước Sài Gòn FC. Mọi chuyện sẽ trở nên tệ hơn nếu đội bóng sông Hàn nhận thêm một thất bại nữa.

Có điều, để tránh đối diện với một kết quả không mong muốn, họ phải vượt qua người anh em Hà Nội T&T nên người ta tin rằng màn gặp mặt giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T sẽ là một cuộc đại chiến. Hà Nội T&T có bất lợi khi vua phá lưới Văn Quyết phải vắng mặt.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG