FIFA điều tra trận thua 0-10 của Indonesia

FIFA điều tra trận thua 0-10 của Indonesia
TP - FIFA tuyên bố trận thua bất thường 0-10 của tuyển Indonesia trước Bahrain ở vòng loại World Cup 2014 vừa qua nằm trong tầm ngắm điều tra dàn xếp tỷ số.

Trận thua này của đội bóng ĐNÁ được đặt dấu hỏi rất lớn bởi Bahrain rất cần một chiến thắng với tỷ số lớn để vượt qua khoảng cách 9 bàn vô cùng bất lợi với đối thủ Qatar để giành quyền vào vòng loại cuối cùng, trong trường hợp Qatar thua trận cuối trước Iran.

Tuy nhiên hy vọng của Bahrain sụp đổ ở trận đấu cùng giờ, Qatar đã có được bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 83 và giành vé đi tiếp.

Ở trận đấu bất thường với Bahrain, thủ môn Samsidar của Indonesia bị truất quyền thi đấu chỉ sau 2 phút, tạo điều kiện cho Bahrain dễ dàng trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Indonesia vốn chỉ đưa ra sân toàn cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm..

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Anh Thạo bên mộc bản. Ảnh: Nguyễn Thắng
Kỳ nhân khắc mộc bản ở Bắc Ninh
TPO - Anh Nguyễn Văn Thạo (xã Đình Tổ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được xem là một kỳ nhân khắc mộc bản vùng đất Kinh Bắc. Nhiều năm qua, anh chuyên tâm với niềm đam mê khắc mộc bản, với mong muốn giữ lại những giá trị người xưa để lại.