Bản tin thể thao sáng 5-3

Bản tin thể thao sáng 5-3
TPO - Maradona muốn chiêu mộ Frank Lampard, Mourinho sẽ không dẫn dắt ĐT Anh, Sheringham muốn Mourinho dẫn dắt MU… là những nội dung chính của bản tin sáng nay.

Maradona muốn chiêu mộ Frank Lampard

“Cậu bé vàng” của bóng đá Argentina, Diego Maradona mới đây đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Frank Lampard về với CLB Al Wasl mà ông đang dẫn dắt.

Mùa giải năm nay, Frank Lampard không thường xuyên được thi đấu, tầm ảnh hưởng của anh ở sân Stamford Bridge cũng bị suy giảm đáng kể.

Vì vậy, việc chuyển đến CLB Al Wasl ở Dubai cũng là một phương án không quá tệ. Đặc biệt là khi CLB này sẵn sàng trả cho anh mức lương cao ngất 6 triệu bảng/năm.

Mourinho sẽ không dẫn dắt ĐT Anh

Theo tiết lộ từ người thân của HLV Mourinho, chắc chắn “người đặc biệt” sẽ không ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Mặc dù Mourinho rất thích nước Anh, tuy nhiên ông không có hứng thú với việc chèo lái ĐTQG nước này.

Địa điểm ưng ý của Mourinho có vẻ sẽ là một CLB ở London như: Arsenal, Chelsea, Tottenham hoặc “gã nhà giàu mới nổi” Manchester City.

Tottenham tranh giành Olivier Giroud với Arsenal

CLB Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal để chiêu mộ Olivier Giroud vào kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Bản tin thể thao sáng 5-3 ảnh 1

Tiền đạo của CLB Montpellier hiện có phong độ ghi bàn rất ấn tượng tại giải VĐQG Pháp. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 với 20 bàn thắng sau 27 trận đấu.

Mới đây, Giroud cũng thi đấu rất tốt trong màu áo ĐT Pháp khi ghi được một bàn thắng giúp ĐT Áo Lam đánh bại ĐT Đức.

Ferguson không muốn Vidic vội vàng trở lại

HLV Alex Ferguson của CLB Manchester United mới đây đã cho biết, ông không muốn Vidic nóng vội với chấn thướng của mình. Theo đó, ngài “máy sấy tóc” sẵn sàng đợi Vidic hòan toàn lành lặn trở lại vào mùa giải tới, thay vì vội vàng đẩy nhanh tốc độ hồi phục để rồi lại làm trầm trọng hơn tình hình chấn thương của anh.

Vidic gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Manchester United và Basel hồi tháng 12. Theo dự kiến ban đầu, đội trưởng của MU sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho thấy chấn thương của Vidic đã phục hồi nhanh hơn dự kiến và không loại trừ anh có thể thi đấu ở giai đọan cuối mùa giải năm nay.

Sheringham muốn Mourinho dẫn dắt MU

Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng HLV người Bồ xứng đáng thay thế cho Sir Alex Ferguson, dẫn dắt Quỷ đỏ. Phát biểu trên tờ Sunday Mirror, huyền thoại của CLB Manchester United cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người lý tưởng nhất để kế tục sự nghiệp của Fergie.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG