Khánh Hòa hướng tới ngôi nhất toàn đoàn

Kiện tướng Nguyễn Đặng Đức Bảo (số đeo 80, dẫn đầu) của Khánh Hòa luôn nằm trong nhóm giành huy chương tại giải nhiều năm qua Ảnh: Hồng Vĩnh
Kiện tướng Nguyễn Đặng Đức Bảo (số đeo 80, dẫn đầu) của Khánh Hòa luôn nằm trong nhóm giành huy chương tại giải nhiều năm qua Ảnh: Hồng Vĩnh
TP - Với quân số VĐV đông đảo, mục tiêu của Khánh Hòa là bảo vệ ngôi nhất toàn đoàn ở giải năm ngoái. Đối thủ của Khánh Hòa được xác định là các đoàn Thái Bình, Thanh Hóa, hay Quân Đội, Ninh Bình.

> Hà Nội 'nhớ' Nguyễn Thị Đông

Trong bảy giải gần đây nhất, tính từ giải việt dã toàn quốc lần thứ 46 tổ chức tại Đà Lạt (Lâm Đồng) năm 2007, Khánh Hòa thể hiện ưu thế tuyệt đối so với các địa phương khác khi liên tiếp độc chiếm ngôi vị nhất toàn đoàn.

Năm 2007, ở giải đấu tổ chức tại Gia Lai, Khánh Hòa đã đoạt vĩnh viễn cúp luân lưu và đến năm 2010, họ lại ôm thêm chiếc cúp luân lưu nữa.

Với các gương mặt nổi bật như Nguyễn Đặng Đức Bảo, Nguyễn Vĩnh Thiên, Đặng Thanh Thúy, Đỗ Thị Hoài Trâm, Nguyễn Đặng Thanh Thúy... Khánh Hòa chiếm các vị trí cao nhất ở gần như tất cả các nội dung.

Kết quả thi đấu giải việt dã toàn quốc năm 2011 của Khánh Hòa khiến cho bất kỳ đoàn nào cũng thèm muốn: Về nhất nội dung đồng đội nữ tuyển 5km, nhất nội dung nam trẻ 7km (VĐV Lê Trọng Giang), nhất nội dung đồng đội nam trẻ 7km, nhất nội dung nữ trẻ 3km (VĐV Nguyễn Thị Bích Trâm), giải ba nội dung đồng đội nữ trẻ 3km, nhất đồng đội nữ tuyển 3km, giải nhì nữ tuyển 5km (VĐV Nguyễn Đặng Thanh Thúy), giải ba đồng đội nam tuyển 10km...?Vượt qua Quân Đội và Đắk Nông, Khánh Hòa đã giành ngôi nhất toàn đoàn.

Chuẩn bị cho Việt dã toàn quốc và bán marathon giải báo Tiền Phong lần thứ 53, Khánh Hòa sẽ tham dự với hơn 20 VĐV, thi đấu tất cả các nội dung.

HLV Hoàng Thị Huyền Nga của Khánh Hòa hôm qua cho biết: “Mục tiêu của Khánh Hòa năm nay vẫn là bảo vệ ngôi nhất toàn đoàn. Tuy nhiên, chúng tôi có đôi chút bất lợi là năm nay, ngoài đội hình đội tuyển là các VĐV cũ, còn lại có khá nhiều VĐV mới.

Ngoài việc phấn đấu nếu không phải là ngôi toàn đoàn thì ít nhất cũng vào tốp dẫn đầu, chúng tôi cũng muốn cho các VĐV mới cọ xát, đảm bảo lực lượng cho các giai đoạn sau”.

Giám đốc Trung tâm TDTT, TTK LĐ điền kinh Khánh Hòa Huỳnh Thị Cúc thì cho biết: “Trong nhiều năm qua Khánh Hòa đã giữ vững vị trí nhất toàn đoàn nên giải năm nay chúng tôi cũng rất tự tin. Hiện Khánh Hòa đang cho các VĐV tập huấn tại Tuy Hòa.

Ngày 16-3 tới đây chúng tôi sẽ đến Huế để các VĐV có thời gian tập luyện chuẩn bị tốt nhất. Tôi cho rằng thời gian như vậy cũng đã là ngắn rồi vì năm nay các đoàn đều quyết tâm rất cao”.

Cũng theo bà Cúc, nếu không có gì bất ngờ Khánh Hòa sẽ tham dự gần như tất cả các nội dung chính bao gồm cả hệ nâng cao và phong trào với tổng số khoảng 20-30 VĐV. Tất cả đều là những VĐV tốt nhất của Khánh Hòa ở các nội dung thi đấu.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.