Yến oanh phải thôi dập dìu

Irina Shayk
Irina Shayk
TP - Chàng: cầu thủ điển trai, đắt giá nhất thế giới. Nàng: người mẫu, một trong mười mỹ nhân hấp dẫn nhất toàn cầu. Họ lao vào cuộc yêu say đắm như thể sinh ra đã là của nhau. Và bây giờ: cặp đôi hoàn hảo đứng trước tin đồn chia tay. Nhiều khả năng, đó là sự thực!

> Khách dự tiệc Oscar đỏ mặt vì váy của bồ Ronaldo

Chuyện tình Ronaldo – Irina Shayk từng là mẫu hình đẹp cho những cặp đôi trên toàn thế giới. Ronaldo từng được mệnh danh là sát thủ của những bóng hồng khi cặp kè với hàng loạt mỹ nữ nổi tiếng.

Nhưng kể từ khi chuyển tới Real Madrid, trái tim của cầu thủ người Bồ dường như bị cột chặt bởi một cái tên cũng nổi tiếng không kém trong giới showbiz, cô người mẫu từng được nhiều tạp chí dành cho đàn ông trên thế giới bầu chọn là một trong mười phụ nữ hấp dẫn nhất: Irina Shayk.

Gặp nhau lần đầu gặp Irina Shayk khi hai người đóng chung đoạn quảng cáo hồi năm 2010, Ronaldo đã quyết tâm chinh phục người đẹp xứ bạch dương. Họ trải qua những tháng ngày hạnh phúc.

Một đám cưới xa hoa, lộng lẫy được cầu thủ người Bồ dự định tổ chức vào tháng bảy tới và chàng đã bay sang New York- Mỹ nơi nàng đang sinh sống để cầu hôn với nhẫn kim cương và hoa hồng thật lãng mạn đúng vào ngày Valentine.

Đùng cái, báo chí đưa tin đồn họ sắp chia tay. Tờ báo của Hà Lan có tên De Telegraaf, chuyên săn tin ngôi sao, thông báo: Ronaldo và Irina Shayk không còn ‘đi chung đường nữa’.

Lý do: chàng ghen vì nàng thường xuyên có những bộ ảnh khoe da thịt hay lả lơi bên cạnh những gã người mẫu lạ mặt. Nghe nói, có lần Ronaldo đã giận tím mặt khi xem những khuôn hình gợi cảm của bạn gái mình chụp cho một hãng mỹ phẩm.

Những cuộc cãi vã diễn ra khi chàng không chịu thông cảm còn nàng không có cách nào khác vẫn phải tiếp tục công việc người mẫu.

Để làm bạn trai đỡ phật lòng, Irina Shayk nhiều lần tuyên bố sẽ không bao giờ nhận lời khỏa thân hoàn toàn dù nhiều tạp chí dành cho đàn ông đưa ra mức thù lao 1 triệu USD.

Họ có ít cơ hội ở bên cạnh nhau khi cả hai đều bận bịu cho sự nghiệp riêng. Xa mặt cách lòng là quy luật.

Cũng có những lời đồn đại khác liên quan đến việc cô người mẫu xinh đẹp xứ bạch dương không được lòng bà mẹ chồng tương lai Dolores.

Hơn nữa, việc Irina Shayk không tỏ ra yêu quý đứa con riêng Cristino Ronaldo Juniors, sản phẩm của Ronaldo với một phụ nữ bí ẩn khiến bà Dolores không vừa lòng.

Chừng ấy lý do khiến mối tình đẹp bậc nhất trong giới cầu thủ-showbiz đứng trước nguy cơ tan vỡ rất đáng tiếc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Các ngân hàng lãi lớn
Các ngân hàng lãi lớn
TPO - Quý I năm nay, hàng loạt ngân hàng thương mại báo lãi từ vài trăm tới vài ngàn tỷ đồng, như Vietcombank, Techcombank, BIDV, VietinBank, Nam A Bank, Sacombank …