"Mourinho đứng đầu danh sách thay Alex Ferguson"

Liệu Mourinho đã đủ đặc biệt để dẫn dắt M.U?
Liệu Mourinho đã đủ đặc biệt để dẫn dắt M.U?
Cựu cầu thủ Manchester United Bryan Robson vừa lên tiếng cho biết huấn luyện viên Jose Mourinho xứng đáng là người đứng đầu danh sách thay thế Sir Alex Ferguson một ngày không xa.

Sir Alex đã bước sang tuổi 70 và mới đây ông đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm gắn bó cùng Quỷ đỏ. Điều đó rấy lên nghi ngờ và không ít những câu hỏi được đặt ra về tương lại của vị chiến lược gia người Scotland này.

Trước vấn đề về "người cầm lái" của Manchester United, Robson tin rằng Sir Alex vẫn đủ sức để dẫn dắt đội bóng và câu lạc bộ chưa cần phải tìm kiếm huấn luyện viên mới.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai, cựu cầu thủ của Manchester United cho rằng, Jose Mourinho chính là người thích hợp cho vị trí huấn luyện viên trưởng.

Trên Soccerex, Bryan Robson cho hay: "Với những gì mà tôi biết về Manchester United, họ hiện tại không đề cập đến việc tìm một huấn luyện viên mới vào lúc này."

"Để có thể tìm một ai đó có thể thay thế Sir Alex Ferguson là rất khó," Robson nói tiếp. "Nhưng rồi họ sẽ buộc phải làm điều đó và Mourinho chắc chắn là ứng cử viên lớn nhất để thay thế Sir Alex."

Cũng liên quan đến Jose Mourinho, thông tin mới nhất trên kênh truyền thanh Punto Radio của tờ ABC (TBN) vừa cho biết vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đồng ý đến Man City vào mùa Hè này.

Thậm chí theo tờ báo này, quyết định trên đã được đưa ra cách đây vài tuần và Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cũng đã được thông báo về điều này.

Cũng nguồn tin trên cho biết vị Chủ tịch của Real cũng đang tìm kiếm những phương án thay thế khác sau sự ra đi của Mourinho, đáng chú ý là huấn luyện viên đội tuyển Đức Joachim Loew và "người cũ" của Liverpool, Rafa Benitez.

Theo Vietnamplus

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG