HLV Lê Thụy Hải: Tôi xin lỗi CĐV Hải Phòng

HLV Lê Thụy Hải đang gặp nhiều khó khăn với V.Hải Phòng - Ảnh TUV
HLV Lê Thụy Hải đang gặp nhiều khó khăn với V.Hải Phòng - Ảnh TUV
“Tôi cảm thấy có lỗi với những người hâm mộ Hải Phòng. Chúng tôi đã rất cố gắng rồi, cố hết sức rồi, nhưng chỉ được đến thế. Tuy vậy, sẽ không bao giờ tôi bỏ cuộc”, ông Hải “lơ” đã nói như vậy sau trận hòa 1-1 với CLB Bóng đá Hà Nội chiều 31-3.

HLV Lê Thụy Hải: Tôi không bảo giờ bỏ cuộc

Ở phòng họp báo sân Lạch Tray, trong lúc chờ đợi người đồng nghiệp Nguyễn Thành Vinh phát biểu, ông Lê Thụy Hải ngồi riêng một góc, lặng lẽ và trầm ngâm. Như những lần gặp trước, người viết hỏi ông: “Chú khỏe không”, ông Hải “lơ” gượng cười: “Ừ, khỏe”.

“Làm HLV ở đất Cảng chắc mệt đúng không chú?”, ông Hải trả lời: “Ừ, mệt lắm, mà làm ở đâu chả mệt”.

“Thế lâu rồi chú có còn xách giầy ra sân dượt vài đường bóng phủi nữa không?”, ông Hải lại gượng cười: “Lâu rồi chẳng đá, làm gì có thời gian mà đá, với lại cũng chẳng có tâm trạng đâu mà đá nữa”.

Thời gian trước, những ngày còn “thất nghiệp”, ông Hải “lơ” bảo thất nghiệp cũng có cái sướng, chiều chiều được xách giầy ra sân Hà Cầu đá phủi với mấy chiến hữu già của ông. Cứ nói đến điều này, là ông Hải lại cười vui lắm.

Bị CLB Bóng đá Hà Nội, ông Lê Thụy Hải đã phát biểu: “Tôi cảm thấy có lỗi với những người hâm mộ Hải Phòng, chúng tôi đã rất cố gắng rồi, cố hết sức rồi, nhưng chỉ được đến thế.

Tuy vậy, sẽ không bảo giờ tôi bỏ cuộc, chỉ trừ khi người ta không cần tôi nữa. Khi người ta khó khăn, người ta cần mình, thì mình không thể bỏ đi giữa lúc tình thế khó khăn thế này được”, ông Hải nói vậy, như để khẳng định chắc chắn không có việc mình từ chức ở V Hải Phòng.

Tiền đạo Premier League về Hải Phòng chỉ là tin vịt

Khi nhận lỗi với người hâm mộ, ông Hải nói rất nhẹ nhàng, rất thật lòng, nhưng khi nói về các vấn đề khác của đội bóng, ông lại trở lại cái chất “lơ” quen thuộc, rất dữ dội, rất gai góc.

“Đúng là V.Hải Phòng đang cần, phải nói là rất cần bổ sung lực lượng. Nhưng chuyện cầu thủ từng đá ở giải ngoại hạng Anh thử việc ở V.Hải Phòng chỉ là tin vịt, chả biết người ta lấy ở đâu ra.

Tôi xin nói lại cho rõ nhé, tôi chưa thử chân thử cẳng được anh nào. Cả chuyện Châu Phong Hòa sẽ về đây nữa, không hề có.

V.Hải Phòng mới chỉ có được trung vệ Anh Tuấn.”, ông Lê Thụy Hải “bình luận” về những thông tin xung quanh chuyện V.Hải Phòng “chơi hàng khủng” ở lượt về sắp tới.

“Muốn bổ sung lực lượng thì vấn đề đầu tiên nằm ở tài chính. Tôi chỉ là người đề nghị, còn có được duyệt hay không là ở lãnh đạo đội bóng.

Giờ ở đâu chẳng khó khăn”, câu nói của ông Lê Thụy Hải nói lên tính chất của “cuộc sống thời bão giá”. Đội bóng đất Cảng giờ đâu còn là đại gia, đổ tiền tấn ra mua cầu thủ như…đi chợ.

V.Hải Phòng của ông Hải đã không thể thắng. Đội bóng của ông gặp quá nhiều vấn đề, mà vấn đề lớn nhất là lực lượng, là nhân tố con người.

Chỉ có một cách duy nhất để “cứu” V.Hải Phòng lúc này là phải “thay máu”, phải có những sự bổ sung cần thiết, mà như ông Hải nhận định: “Tôi cần một tiền vệ ở giữa sân có khả năng chuyền bóng tốt và dứt điểm ghi bàn, cần những cầu thủ tốt ở hàng thủ và cần luôn cả một thủ môn chắc chắn”. Thuyền trưởng của V.HP cần thì nhiều thế, nhưng vấn đề vẫn cứ là ở cái “đầu tiên”.

Nếu như những đề nghị của ông Hải “lơ” không được thông qua, nếu như đội bóng đất Cảng không thể bổ sung lực lượng ở giữa mùa, thì số phận V.HP sẽ ra sao là câu hỏi còn để ngỏ.

“Chúng tôi đã cố hết sức rồi, nhưng chỉ được có thế…”, HLV lão làng Lê Thụy Hải phân trần. Ông còn nói thêm rằng: “Đầu mình đã bạc nhiều, giờ còn bạc thêm nhiều hơn”.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.