10 bóng hồng nóng bỏng của EURO 2012

Sara Tommasi - chân dài từng có những chuyến phiêu lưu tình ái với rất nhiều cầu thủ, trong đó phải kể đến Mario Balotelli, Ronaldinho, cựu tiền vệ Lazio - Valon Behrami...
Sara Tommasi - chân dài từng có những chuyến phiêu lưu tình ái với rất nhiều cầu thủ, trong đó phải kể đến Mario Balotelli, Ronaldinho, cựu tiền vệ Lazio - Valon Behrami...
Dù ở các giải đấu lớn nhỏ, cụm từ WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) luôn có một sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ. Và EURO 2012 cũng không phải ngoại lệ.

> Những bóng hồng nóng bỏng tại Geneva 2012

Không có nhiều gương mặt mới gây bất ngờ trong Top 10 WAGs EURO 2012, vẫn là những chân dài Irina Shayk, Sylvie Van der Vaart, Brooklyn Decker... Đáng chú ý trong danh sách này có lẽ là sự xuất hiện của Daniella Semaan - cô bồ già của Cesc Fabregas.

EURO 2012 được tổ chức tại Ba Lan và Ukraina từ ngày 8-6 đến 1-7-2012.

Lena Gercke - siêu mẫu người Đức đang hẹn hò với Sami Khedira
Lena Gercke - siêu mẫu người Đức đang hẹn hò với Sami Khedira.
Không sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, vóc dáng cũng chẳng giống siêu mẫu, song Coleen vẫn có sức hút lớn. Vì vậy, vị trí thứ 8 hoàn toàn phù hợp với bà xã Rooney.
Không sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, vóc dáng cũng chẳng giống siêu mẫu, song Coleen vẫn có sức hút lớn. Vì vậy, vị trí thứ 8 hoàn toàn phù hợp với bà xã Rooney..
Anine Bing - bạn gái của cầu thủ Anders Svensson cũng là một gương mặt khá mới trong các danh sách bầu chọn sắc đẹp
Anine Bing - bạn gái của cầu thủ Anders Svensson cũng là một gương mặt khá mới trong các danh sách bầu chọn sắc đẹp.
Daniella Semaan - cô bồ già của Cesc Fabregas chính là nhân tố mới gây bất ngờ. Hơn ngôi sao Barca tận một giáp, nhưng chân dài này được nhận xét khá đẹp đôi với Cesc Fabregas
Daniella Semaan - cô bồ già của Cesc Fabregas chính là nhân tố mới gây bất ngờ. Hơn ngôi sao Barca tận một giáp, nhưng chân dài này được nhận xét khá đẹp đôi với Cesc Fabregas.
Mặc dù đã 33 tuổi, song bà xã của Van der Vaart - Sylvie luôn là gương mặt không thể thiếu trong các danh sách sắc đẹp
Mặc dù đã 33 tuổi, song bà xã của Van der Vaart - Sylvie luôn là gương mặt không thể thiếu trong các danh sách sắc đẹp.
Lara Alvarez - cô bồ sexy của Sergio Ramos. Cô nàng từng được bình chọn là Nữ phóng viên thể thao hấp dẫn nhất hành tinh
Lara Alvarez - cô bồ sexy của Sergio Ramos. Cô nàng từng được bình chọn là Nữ phóng viên thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.
Sarah Brandner - bạn gái Bastian Schweinsteiger
Sarah Brandner - bạn gái Bastian Schweinsteiger.
Vị trí thứ 2 thuộc về cô bồ nóng bỏng của Pique - nữ ca sĩ Shakira. Mặc dù hơn trung vệ Barca tận 10 tuổi, nhưng Shakira vẫn rất đẹp đôi với người tình
Vị trí thứ 2 thuộc về cô bồ nóng bỏng của Pique - nữ ca sĩ Shakira. Mặc dù hơn trung vệ Barca tận 10 tuổi, nhưng Shakira vẫn rất đẹp đôi với người tình.
Đứng đầu danh sách này chính là cô bồ siêu mẫu của C.Ronaldo - Irina Shayk. Hiện tại, chân dài đến từ nước Nga là gương mặt rất đắt show quảng cáo, chụp hình.... Có thông tin cho rằng, do khoảng cách về địa lý, mối quan hệ của cặp đôi vàng làng thể thao bắt đầu xuất hiện dấu vết rạn nứt
Đứng đầu danh sách này chính là cô bồ siêu mẫu của C.Ronaldo - Irina Shayk. Hiện tại, chân dài đến từ nước Nga là gương mặt rất đắt show quảng cáo, chụp hình.... Có thông tin cho rằng, do khoảng cách về địa lý, mối quan hệ của cặp đôi vàng làng thể thao bắt đầu xuất hiện dấu vết rạn nứt.

Theo Zing.vn/Infonet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.