Real hân hoan, Barcelona buông súng

Real hân hoan, Barcelona buông súng
TPO - Các cầu thủ Real hào hứng với chiến thắng 2-1 giúp họ tiến sát hơn đến ngôi vô địch. Ngay cả HLV Pep Guardiola của Barcelona cũng “buông súng” bằng lời chúc mừng La Liga có tân vương.

Đội trưởng Casillas hào hứng phát biểu sau chiến thắng đầu tiên của Real trước Barcelona tại Nou Camp kể từ 4 năm trở lại đây: “Chúng tôi đã có một bước tiến khổng lồ tại La Liga bằng cách đánh bại Barca. Vẫn còn điểm số phải giành lấy và chúng tôi vẫn phải dành sự tôn trọng cho đối thủ. Nhưng chiến thắng này là rất quan trọng cho chức vô địch.

Còn Ronaldo, người ghi bàn thắng ấn định kết quả chung cuộc 2-1 và cũng là bàn thứ 109 của Real Madrid tại mùa giải này, nói: “Đây thực sự là một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi chúc mừng các đồng đội vì họ đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng ở Nou Camp và lập kỷ lục ghi bàn mới tại La Liga”,

Mourinho vẫn cự tuyệt phát biểu trước giới truyền thông và người thay mặt ông trong buổi họp báo là trợ lý Karanka. “Đối với tôi, Cris Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã mang tới cho chúng ta khoảnh khắc tuyệt vời”

Về phần mình, Pep Guardiola của Barcelona đã tung cờ trắng khi thừa nhận La Liga đã có chủ mới. “Trước hết xin chúc mừng Real Madrid với chiến thắng này, ngôi vô địch La Liga đã có chủ mới. Tôi sẽ không thay thế cầu thủ của tôi vì bất kỳ điều gì, họ đã chiến đấu với tất cả những gì có thể. Chúng tôi đã ngăn chặn khá tốt những pha phản công từ phía Real Madrid, họ không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng cuối cùng, họ đã làm tốt hơn chúng tôi một chút trong những pha dứt điểm”.

Tuy nhiên, Busquets vẫn “nói cứng” khi anh cho rằng Barcelona không hề có ý định buông xuôi sau thất bại này, anh cho biết: “Chúng tôi sẽ chiến đấu ở La Liga cho tới những phút cuối cùng”

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.