Cris Ronaldo: “Tôi giỏi hơn Messi”

Cris Ronaldo: “Tôi giỏi hơn Messi”
Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid nhấn mạnh “tôi giỏi hơn Messi” trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh tin tức CNN.

> Định mệnh gắn chặt Messi với Ronaldo

Ronaldo vs Messi
Ronaldo vs Messi.

“Bạn không thể so sánh một chiếc Ferrari với một chiếc Porsche bởi vì hai chiếc xe có động cơ khác nhau”, ngôi sao 27 tuổi người Bồ Đào Nha “đỡ lời” dù ban đầu khẳng định rằng bản thân mình giỏi hơn cầu thủ đã 3 năm liên tiếp giành Quả bóng vàng FIFA.

“Cậu ấy là cầu thủ hay nhất của Barca, còn tôi đã cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình cho Real Madrid”.

Giới mộ điệu lâu nay vẫn luôn tranh luận gay gắt xem Ronaldo hay Messi, ai là cầu thủ hay nhất hành tinh hiện tại. Ronaldo đã ghi 46 bàn để giúp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga, trong khi Messi phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải tại Tây Ban Nha với 50 bàn thắng cho Barca.

Sau tuyên bố ở trên, Ronaldo lái câu chuyện sang cuộc đua giữa Real và Barca ở mùa giải vừa qua: “BXH đã nói lên tất cả. 9 điểm cách biệt giữa Real và Barca là một khoảng cách rất lớn ở Tây Ban Nha.

Tôi khẳng định rằng chúng tôi đã xuất sắc hơn Barca trong mùa giải vừa qua. Hãy nhớ lại thời điểm này cách đây, khi chúng tôi đánh bại họ 2-1 ngay trên sân của họ, không một đội bóng nào làm được như vậy ngoài chúng tôi (đó là thất bại duy nhất của Barca trên sân nhà trong suốt cả mùa giải).

Thời điểm hiện tại, chúng tôi hay hơn họ. Nhưng chúng tôi vẫn phải tôn trọng Barca vì họ là một đội bóng tuyệt vời”.

Chuyển sang chủ đề về trận bán kết Champions League mà Real bị loại dưới tay Bayern Munich mà Ronaldo là một trong những cầu thủ thực hiện không thành công cú sút ở loạt luân lưu, cựu ngôi sao của Man Utd phát biểu:

“Cảm giác thua trận luôn rất khó chịu, đặc biệt là khi bạn thua trên chấm phạt đền. Tôi không quá hối tiếc bởi hôm đó tôi đã ghi được bàn thắng (cú đúp trong thời gian thi đấu chính thức), nhưng sự thực là đó vẫn là một trong những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Theo Thái Sơn
Bongdaplus.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.